Mang đồng hồ đắt tiền lên máy bay, tài tử bị phạt 935 triệu đồng

19/01/2024 15:26

Tài tử "Kẻ Hủy Diệt" Arnold Schwarzenegger đã gặp rắc rối tại sân bay Munich (Đức) vì một chiếc đồng hồ đắt tiền mà ông mang theo bên mình.

Nhân viên khai báo hải quan tại sân bay Munich (Đức) đã phạt tài tử Hollywood Arnold Schwarzenegger số tiền 35.000 euro (tương đương hơn 935 triệu đồng), vì ông không khai báo về chiếc đồng hồ mang theo trong hành lý trên đường di chuyển tới Áo.

Chiếc đồng hồ dự kiến được tài tử Arnold đem rao bán đấu giá vì mục đích từ thiện tại một sự kiện tổ chức ở Áo. Sự việc rắc rối xảy ra hôm thứ 4 tuần này tại sân bay Munich (Đức). Giá trị của chiếc đồng hồ là 26.000 euro (tương đương 695 triệu đồng). Tài tử Arnold dự định lấy số tiền thu về từ việc bán đấu giá đồng hồ để đưa vào quỹ từ thiện chống biến đổi khí hậu do ông sáng lập ra.

Mang đồng hồ đắt tiền lên máy bay, tài tử bị phạt 935 triệu đồng-1
Tài tử Hollywood Arnold Schwarzenegger (Ảnh: Page Six).

Sau khi di chuyển trên chuyến bay từ Los Angeles (Mỹ) tới Munich (Đức), tài tử 76 tuổi đã mất khoảng 3 tiếng đồng hồ để xử lý sự việc liên quan tới chiếc đồng hồ. Theo phía hải quan tại sân bay Munich, việc không khai báo về chiếc đồng hồ này là một hành động vi phạm quy định.

Tài tử Arnold giải thích rằng chiếc đồng hồ này đã được ông quyên tặng cho quỹ từ thiện do chính ông sáng lập ra. Tài tử đem bán đấu giá chiếc đồng hồ tại Áo vì mục đích thiện nguyện. Tài tử Arnold hy vọng rằng câu chuyện về chiếc đồng hồ sẽ được thấu hiểu, để ông không bị nhìn nhận là đã vi phạm quy định.

Dù vậy, ông Arnold không được "châm chước", ông vẫn phải nộp phạt 35.000 euro (tương đương 935 triệu đồng). Vì một nửa số tiền phạt phải được trả bằng tiền mặt, nên nhân viên hải quan tại sân bay Munich đã hỗ trợ đưa tài tử Arnold tới một ngân hàng để rút tiền mặt. Sau khi mọi việc hoàn tất, tài tử được tiếp tục hành trình của mình.

Xuyên suốt câu chuyện này, một chi tiết có thể khiến ông Arnold cảm thấy được an ủi, đó là chiếc đồng hồ vừa được rao bán thành công tại cuộc đấu giá diễn ra trong ngày thứ 5 mới đây. Mức giá đạt được lên tới 269.000 euro (tương đương gần 7,2 tỷ đồng).

Mang đồng hồ đắt tiền lên máy bay, tài tử bị phạt 935 triệu đồng-2Mang đồng hồ đắt tiền lên máy bay, tài tử bị phạt 935 triệu đồng-3
Cận cảnh chiếc đồng hồ (Ảnh: Page Six).

Tài tử Kẻ Hủy Diệt Arnold Schwarzenegger đã theo đuổi các hoạt động thiện nguyện để bảo vệ thiên nhiên, môi trường trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Về đời tư, ông đang hẹn hò với chuyên gia vật lý trị liệu Heather Mulligan (49 tuổi).

Ông từng nói về cô Mulligan: "Tôi có một người bạn gái tuyệt vời, cô ấy là một chuyên gia vật lý trị liệu. Cô ấy rất thành công trong công việc của mình. Bạn gái khiến tôi rất tự hào và tôi yêu cô ấy".

Câu chuyện được nhắc tới nhiều nhất trong đời tư của ông Arnold là cuộc tình ngoài luồng mà ông từng có với người giúp việc lâu năm của gia đình.

Sự việc này từng gây chấn động Hollywood và cũng gây ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của ông Arnold trong vai trò một tài tử nổi tiếng, một chính trị gia tham vọng.

Khi cuộc tình ngoài luồng này bị báo chí Mỹ phát hiện hồi năm 2011, cuộc hôn nhân của tài tử Arnold và nữ nhà báo Maria Shriver ngay lập tức đi tới kết thúc.

Mang đồng hồ đắt tiền lên máy bay, tài tử bị phạt 935 triệu đồng-4
Tài tử "Kẻ Hủy Diệt" Arnold Schwarzenegger đã theo đuổi các hoạt động thiện nguyện để bảo vệ thiên nhiên, môi trường trong suốt hơn 2 thập kỷ qua (Ảnh: Page Six).

Dù đi qua một vụ việc lùm xùm chấn động và một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhưng ông Arnold và bà Maria vẫn luôn thể hiện tình cảm gắn bó dành cho nhau, ngay cả khi họ đã không còn là vợ chồng.

Ông Arnold nói: "Mối quan hệ giữa tôi và Maria sẽ kéo dài mãi mãi. Dù tính chất mối quan hệ giữa chúng tôi đã khác, nhưng không có lý do gì để tôi phải thay đổi tình cảm dành cho cô ấy, tôi vẫn luôn yêu thương Maria".

Tài tử Arnold khẳng định ông và vợ cũ vẫn luôn thống nhất rõ ràng với nhau rằng các con chung của họ không nên phải chịu đựng hệ lụy từ sai lầm của ông. Cả hai người họ đều có những mối quan hệ tình cảm mới, nhưng vẫn luôn sẵn sàng đối thoại với nhau về con cái, về các kế hoạch, các kỳ nghỉ, những bữa tiệc, các dịp lễ kỷ niệm... Trong cuộc hôn nhân với bà Maria, ông Arnold có 4 người con.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mang đồng hồ đắt tiền lên máy bay, tài tử bị phạt 935 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO