Mang bầu 3 tháng phát hiện chồng có hành động lạ trong nhà tắm, tôi bỏ đi trong đêm

29/03/2024 07:39

Buổi tối hôm đó, khi đi ngang qua phòng tắm và nghe thấy âm thanh đáng ngờ nên tôi đã bắc ghế để nhìn qua khe cửa sổ.

Mới cưới chồng được 1 tháng, tôi đã cấn bầu dù trước đó cả 2 vợ chồng còn tuyên bố trước mặt bạn bè là phải ăn chơi cho đã rồi mới lên kế hoạch sinh con. Lúc tôi thông báo tin này cho đám bạn thân nghe, đứa nào cũng cười vào mặt tôi vì bỏ cuộc chơi quá sớm. Tất nhiên chấp nhận được cái này thì sẽ mất cái kia, tôi không quá tiếc nuối vì chuyện đẻ không trước thì cũng đẻ sau, thôi thì tự an ủi mình đẻ sớm sau này con lớn rồi chơi cũng chưa muộn.

Khoảng thời gian mang thai 3 tháng đầu bác sĩ nói tôi bị dọa sảy thai, tỉ lệ bóc tách 10% nên tôi xin làm việc ở nhà cho yên tâm. Cũng may mắn cùng thời điểm này chồng tôi hiện đang nhận dự án làm thêm tại nhà nên đỡ buồn hơn rất nhiều.

Duy chỉ có một điểu khiến tôi cảm thấy hơi chạnh lòng là hôm trước tôi dùng điện thoại của chồng thì thấy trong lịch sử tìm kiếm google xuất hiện nhiều từ khoá như: “Vợ có bầu thì quan hệ được không?”, “Vợ có bầu mấy tháng thì quan hệ được”…

Tất nhiên dù chồng tôi không nói nhưng tôi hiểu được phần nào tâm lý của anh. Trước đó trong chuyện chăn gối, chồng tôi là người rất đỉnh và yêu chiều vợ. Việc vỡ kế hoạch có bầu sau 1 tháng cưới khiến anh có chút hụt hẫng vì chưa được thoả mãn cho lắm. Thôi thì có lẽ đó là tâm lý chung của đàn ông nên tôi tạm thời bỏ qua chuyện này mà không tra cứu thêm.

Mang bầu 3 tháng phát hiện chồng có hành động lạ trong nhà tắm, tôi bỏ đi trong đêm-1

Khi mang bầu đến cuối tháng thứ 3, trái tim tôi như bị tan vỡ khi phát hiện ra điều mà tôi không bao giờ ngờ đến. Chồng tôi, người mà tôi tin tưởng và yêu thương lại khiến tôi vô cùng thất vọng. Buổi tối hôm đó, khi đi ngang qua phòng tắm và nghe thấy âm thanh đáng ngờ nên tôi đã bắc ghế để nhìn qua khe cửa sổ thì không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy chồng đang xem video sex trên điện thoại. Cảm giác tổn thương và sự phản bội đã tràn ngập trong lòng tôi. Tôi đang mang bầu đứa con của anh trong bụng, tại sao chồng tôi lại có thể tìm kiếm sự thoả mãn ở những nơi khác.

Trong đêm đó, tôi không thể nói một lời nào, tôi không thể giả vờ như không biết chuyện gì và bỏ đi về nhà mẹ đẻ, để lại chồng một mình trong ngôi nhà. Tôi không biết kết quả cuối cùng sẽ ra sao nhưng điều quan trọng nhất là tôi phải bảo vệ bản thân và đứa con trong bụng. Tôi cần thời gian để xác định xem liệu chồng tôi có thể nhìn nhận ra cái sai của mình và trở thành người cha tốt của con tôi hay không.

Cũng có thể tôi đang mang bầu nên tâm trạng dễ bị kích động, bạn bè của tôi khuyên tôi nên bỏ qua cho chồng vì đó là tâm lý chung của đàn ông khi phải kiềm chế suốt thời gian vợ mang thai. Thực sự không phải tôi không cho chồng mình quan hệ trong thời gian này mà vì 3 tháng đầu tôi bị doạ sảy nên cần phải kiêng khem kỹ lưỡng. Trước đó tôi có tham khảo ý kiến bác sĩ về vấn đề quan hệ tình dục khi mang thai thì được biết một vài thông tin dưới đây, các mẹ cùng tham khảo để có cái nhìn tích cực hơn về vấn đề này nhé:

- Mang thai là một quá trình tự nhiên và phần lớn trường hợp, quan hệ tình dục không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi hay gây ra sảy thai, trừ khi có chỉ định y tế riêng từ bác sĩ.

-Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi còn nhỏ và tử cung chưa mở rộng, quan hệ tình dục thường không gây khó chịu hay nguy hiểm. Tuy nhiên, một số mẹ bầu có thể trải qua cảm giác mệt mỏi, buồn nôn hoặc lo âu trong giai đoạn này, do đó, họ có thể không thoải mái khi quan hệ tình dục.

- Trong một số trường hợp đặc biệt, bác sĩ có thể khuyên mẹ bầu nên hạn chế quan hệ tình dục như thai nhi có nguy cơ cao về sảy thai hoặc sinh non...

Tóm lại, quan hệ tình dục là quyết định cá nhân và cần phải dựa trên sự thoải mái và sự đồng ý của cả hai vợ chồng. Nếu có bất kỳ lo ngại hoặc thắc mắc đến vấn đề quan hệ tình dục khi mang thai, các cặp vợ chồng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể dựa trên tình trạng sức khỏe cá nhân.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mang bầu 3 tháng phát hiện chồng có hành động lạ trong nhà tắm, tôi bỏ đi trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO