Man Utd 'xả hàng' lớn chưa từng thấy, nhiều ngôi sao cuốn gói ra đi

26/06/2023 13:07

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Man Utd lên kế hoạch bán 13 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Họ muốn thu về 100 triệu bảng để tái đầu tư mua cầu thủ.

Ngân sách chuyển nhượng của HLV Ten Hag ở Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 bị cắt giảm xuống 120 triệu bảng vì áp lực của luật Công bằng tài chính. Trong khi đó, HLV người Hà Lan muốn mang về ít nhất một tiền vệ, một tiền đạo và một thủ môn.

Man Utd xả hàng lớn chưa từng thấy, nhiều ngôi sao cuốn gói ra đi - 1

Man Utd có thể bán lỗ Jadon Sancho sau khi thể hiện thất vọng trong hai mùa giải vừa qua (Ảnh: Getty).

Trong bối cảnh ấy, HLV Ten Hag lên kế hoạch thanh lý 13 cầu thủ để thu về 100 triệu bảng để tái đầu tư mua cầu thủ. Trong đó, những ngôi sao như Jadon Sancho, Anthony Martial, Harry Maguire và Scott McTominay không bị xếp vào diện buộc phải bán nhưng sẽ ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Ở trường hợp của Jadon Sancho, người gia nhập Man Utd với giá 73 triệu bảng, Quỷ đỏ chấp nhận cắt lỗ khi chỉ muốn thu về 45 triệu bảng. Harry Maguire được mua với giá 80 triệu bảng và được phép ra đi với giá 40 triệu bảng.

Ngoài ra, Man Utd muốn thu về 25 triệu bảng ở thương vụ Anthony Martial trong bối cảnh cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng. Cuối cùng, họ sẵn sàng để McTominay ra đi với giá 40 triệu bảng.

Thủ môn Dean Henderson có thể được bán đứt cho Nottingham Forest với giá chỉ 15 triệu bảng. Với những cầu thủ như Fred, Donny van de Beek, Anthony Elanga, Man Utd muốn thu về 20 triệu bảng. Các hậu vệ Alex Telles (10 triệu) và Eric Bailly (2 triệu), Brandon Williams (5 triệu bảng), Hannibal Mejbri (13 triệu) cũng nằm trong danh sách cần thanh lý. Trước đó, Quỷ đỏ đã bán Zidane Iqbal cho Utrecht với giá 850.000 bảng.

Man Utd xả hàng lớn chưa từng thấy, nhiều ngôi sao cuốn gói ra đi - 2

Hợp đồng của De Gea hết hạn vào tuần tới. Man Utd dự định chiêu mộ Andre Onana để thay thế (Ảnh: Daily Mail).

Tất nhiên, đây chỉ là con số mà Man Utd mong muốn nhưng còn thực tế họ có nguy cơ lớn bị ép giá. Đó là lý do vì sao HLV Ten Hag chỉ hy vọng thu về được 100 triệu bảng để bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng.

Tính tới thời điểm ngày 26/6, Man Utd vẫn chưa chiêu mộ cầu thủ nào. Họ đang ngắm tới chiêu mộ Mason Mount ở hàng tiền vệ. Chelsea đã ra giá 65 triệu bảng nhưng Man Utd từ chối. Trên hàng công, CLB muốn sở hữu một trong ba cái tên Harry Kane (Tottenham), Victor Osimhen (Napoli) hay Rasmus Hojlund (Atalanta) nhưng họ đều có giá rất cao.

Cuối cùng, HLV Ten Hag muốn đưa về thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. Thủ thành người Cameroon được định giá 40 triệu bảng. Onana vừa cùng Inter lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd 'xả hàng' lớn chưa từng thấy, nhiều ngôi sao cuốn gói ra đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO