Man Utd “vồ hụt” tất cả mục tiêu của HLV Solskjaer

08/10/2020 12:35

Theo tiết lộ từ tờ EPSN, Man Utd không thể đưa về bất kỳ cái tên nào HLV Solskjaer yêu cầu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Man Utd đã mang về 5 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Sau Van De Beek, họ đã chiêu mộ 4 cầu thủ trong ngày cuối cùng là Alex Telles, Edinson Cavani, Facundo Pellistri và Amad Diallo Traore (sẽ cập bến Man Utd vào tháng 1/2021).
Man Utd “vồ hụt” tất cả mục tiêu của HLV Solskjaer - 1
HLV Solskjaer không được đem về bất kỳ mục tiêu nào theo yêu cầu
Thế nhưng, điều này không thể làm thỏa mãn những người hâm mộ Quỷ đỏ. Bởi lẽ, những bản hợp đồng ở thời khắc cuối cùng chẳng khác nào “chữa cháy”, để xoa dịu sức ép từ dư luận.
Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ tờ ESPN, Man Utd đã không thể đem về bất kỳ cái tên nào theo yêu cầu của HLV Solskjaer. Cụ thể, ngoài Jadon Sancho, HLV người Na Uy còn muốn có sự phục vụ của Jack Grealish (Aston Villa), Dayot Upamecano (RB Leipzig) và Nathan Ake (Man City).
Trong số cái tên này, Nathan Ake đã từ chối Man Utd để chuyển tới khoác áo Man City. Jack Grealish đã được Man Utd theo đuổi trong suốt mùa Hè nhưng Quỷ đỏ không thể chốt được mức phí chuyển nhượng. Cuối cùng, cầu thủ này đã gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Còn lại, Dayot Upamecano lại là mục tiêu ngoài tầm với của Man Utd.
Trong số những cái tên mà Man Utd mang về, Facundo Pellistri và Amad Diallo Traore chỉ là mục tiêu cho tương lai. Họ vẫn chưa đầy 20 tuổi và khó có thể kỳ vọng ở thời điểm hiện tại. Điều đó có nghĩa rằng, Quỷ đỏ không thể mang về bất kỳ cầu thủ chạy cánh ưng ý nào.
Man Utd “vồ hụt” tất cả mục tiêu của HLV Solskjaer - 2
Những tân binh như Cavani chẳng khác nào phương án "chữa cháy"
Có điều đáng tiếc là trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng, Douglas Costa đã rời Juventus sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Đây hoàn toàn có thể là mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford trong mùa Hè qua.
Cũng theo tờ ESPN, trước khi mang về 4 cái tên trong ngày cuối “chợ Hè” 2020, Ban lãnh đạo của Man Utd đã hỏi ý kiến HLV Solskjaer. Sau khi không được đáp ứng các mục tiêu theo yêu cầu, HLV người Na Uy đã phải miễn cưỡng đồng ý.
Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, Man Utd cũng không thể mang về Erling Haaland theo yêu cầu của HLV Solskjaer. Thay vào đó, Ban lãnh đạo CLB đã mang về... Odion Ighalo. Thực trạng này đã xảy ra nhiều lần trong những năm qua, kể cả dưới thời HLV Mourinho, khi các HLV không thể mang về mục tiêu ưng ý.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd “vồ hụt” tất cả mục tiêu của HLV Solskjaer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO