Man Utd từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane

Sông Lam| 15/06/2023 17:21

Man Utd không còn quyết tâm theo đuổi Harry Kane ở mùa hè này khi "Quỷ đỏ" từ chối mức giá 100 triệu bảng của đội trưởng tuyển Anh mà Tottenham Hotspur đưa ra.

Theo truyền thông Anh, Harry Kane là mục tiêu số một của Man Utd ở mùa hè này khi HLV Erik Ten Hag đang tìm kiếm một trung phong cho hàng công. Chiến lược gia người Hà Lan từng thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình đối với đội trưởng tuyển Anh.

Phát biểu hồi tháng 4 trước trận hòa 2-2 giữa "Quỷ đỏ" và Spurs, HLV Ten Hag cho biết: "Đầu tiên là số bàn thắng, và cả những hành động quan trọng của cậu ấy để dẫn đến bàn thắng, cả những đường chuyền cuối cùng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một nhân cách tuyệt vời nữa".

Man Utd từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane - 1

Man Utd từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane khi không sẵn sàng đáp ứng mức giá 100 triệu bảng mà Tottenham đưa ra (Ảnh: Getty).

Dù vậy, mức giá 100 triệu bảng cho tiền đạo chỉ còn một năm trong hợp đồng với Tottenham cũng như việc Harry Kane đã bước sang tuổi 30 là lý do mà Man Utd không còn mặn mà theo đuổi như trước.

Điều tương tự cũng xảy ra với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli khi "Quỷ đỏ" từ chối mức giá 120 triệu bảng mà CLB của Italy đưa ra.

Theo tờ Dailymail, lúc này Man Utd nhắm tới tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta khi chân sút 20 tuổi có mức giá từ 40-60 triệu bảng. Tiền đạo người Đan Mạch là một trong những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu và có giá chỉ bằng một nửa so với Harry Kane và Victor Osimhen.

Ngoài việc tìm kiếm tiền đạo, Man Utd còn nhắm thêm một vị trí tiền vệ và một thủ môn ở mùa hè này. Man Utd đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho tiền vệ Mason Mount nhưng bị Chelsea từ chối.

Vị trí thủ môn đang phụ thuộc vào khả năng đi hay ở của De Gea, khi mà Man Utd vẫn đang đàm phán giảm lương của thủ thành người Tây Ban Nha.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO