Man Utd trọng thưởng, tăng lương gấp 10 lần cho "báu vật" Argentina

H. Long| 20/11/2022 18:00

Man Utd đang đàm phán để tăng lương cho ngôi sao trẻ người Argentina, Alejandro Garnacho.

Trong thời gian qua, Alejandro Garnacho đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo Man Utd. Trong 4 trận đấu gần nhất, ngôi sao sinh năm 2004 đã đóng góp 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn cho Quỷ đỏ.

Man Utd trọng thưởng, tăng lương gấp 10 lần cho báu vật Argentina - 1

Man Utd tính gia hạn hợp đồng với Alejandro Garnacho tới năm 2027, kèm theo đó là mức lương tăng gấp 10 lần (ảnh: Getty).

Điều đó khiến cho Ban lãnh đạo đội bóng cảm thấy vô cùng hài lòng. Chính vì vậy, họ đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Alejandro Garnacho. Theo báo giới Anh, họ đang tính "trói chân" tiền đạo người Argentina tới năm 2027. Bản hợp đồng cũ của Alejandro Garnacho có thời hạn tới năm 2024.

Trong đó, mức lương của cầu thủ này dự kiến tăng lên 10 lần, từ 5.000 bảng/tuần lên 50.000 bảng/tuần. Dù đó chỉ là mức lương thấp so với những thành viên khác trong đội một Man Utd nhưng nó cho thấy sự ghi nhận bước tiến của Alejandro Garnacho.

Man Utd đang xem tài năng trẻ người Argentina là tương lai của CLB. Trong quá khứ, cầu thủ 18 tuổi từng có thời gian 5 năm tập luyện ở Atletico Madrid, trước khi được Man Utd chiêu mộ vào năm 2021 với giá 425.000 bảng.

Man Utd trọng thưởng, tăng lương gấp 10 lần cho báu vật Argentina - 2

HLV Ten Hag rất hài lòng về bước tiến của Alejandro Garnacho (ảnh: Daily Mail).

Kể từ đó, Alejandro Garnacho đã có bước tiến nhất định ở Man Utd. Thậm chí, cầu thủ này từng được triệu tập vào đội hình của Argentina từ trước khi lên đội một Quỷ đỏ (nhưng không được ra sân). Alejandro Garnacho cũng có tên trong danh sách sơ bộ 44 cầu thủ Argentina tham dự World Cup 2022 nhưng sau đó bị loại.

HLV Ten Hag rất thích tài năng của Alejandro Garnacho. Do đó, ông muốn chăm sóc kỹ càng tài năng trẻ này để anh phát triển đúng hướng. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Alejandro Garnacho là tài năng thực sự. Cậu ấy còn cả chặng đường dài phía trước. Giờ đây, Alejandro Garnacho cần phải đầu tư hơn vào màn trình diễn của mình bởi cậu ấy sẽ bị soi xét trong từng trận.

Chúng tôi sẽ có 4 tuần nghỉ ngơi trước thềm World Cup. Nó là điều nguy hiểm cho Alejandro Garnacho bởi cậu ấy đang có động lực lớn nhưng phải tạm ngưng. Chúng tôi cần phải kiểm soát và quản lý điều đó để giúp Alejandro Garnacho tiếp tục phát triển".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd trọng thưởng, tăng lương gấp 10 lần cho "báu vật" Argentina
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO