Man Utd thua đơn thiệt kép sau thảm bại trước Tottenham

H. Long| 30/09/2024 18:40

Không chỉ thất bại 0-3 trước Tottenham, Man Utd còn chịu tổn thất khi hai cầu thủ Kobbie Mainoo và Mason Mount dính chấn thương.

Trong trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra ở sân Old Trafford vào tối qua (29/9), Man Utd đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Tottenham. Trận thua này khiến cho Quỷ đỏ bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 6 trận.

Man Utd thua đơn thiệt kép sau thảm bại trước Tottenham - 1

Kobbie Mainoo dính chấn thương và rời sân sớm (Ảnh: Getty).

Rất nhiều người đã mất niềm tin vào Man Utd sau trận thua vô cùng bạc nhược trước Tottenham. Họ đã lên tiếng kêu gọi sa thải HLV Ten Hag.

Thế nhưng, nỗi đau của Man Utd còn tăng thêm khi đội trưởng Bruno Fernandes bị treo giò ba trận vì thẻ đỏ trực tiếp. Cầu thủ này sẽ vắng mặt trong các trận đối đầu với Aston Villa, Brentford và West Ham.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng phải đau đầu vì bài toán nhân sự khi Kobbie Mainoo và Mason Mount dính chấn thương. Kobbie Mainoo đã phải rời sân trước khi hiệp 1 kết thúc vì chấn thương, nhường vị trí cho Mason Mount.

Thế nhưng, Mason Mount cũng chỉ thi đấu tới phút 85, trước khi bị thay thế bởi Amad Diallo. Cựu cầu thủ Chelsea đã dính chấn thương ở vùng đầu khá nghiêm trọng.

Man Utd thua đơn thiệt kép sau thảm bại trước Tottenham - 2

Mason Mount dính chấn thương ở vùng đầu (Ảnh: Getty).

Tiết lộ về tình trạng của hai cầu thủ này, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi không thể nói điều gì về chấn thương của Kobbie Mainoo. Tôi sẽ phải tìm hiểu vấn đề của cậu ấy. Với một cầu thủ rời sân trước khi hiệp 1 kết thúc sẽ có một số lo ngại nhất định.

Tôi cũng thấy Mason Mount rời sân như thế nào. Cậu ấy bị chảy máu ở đầu nên rõ ràng là có một số vấn đề". Trên trang cá nhân, Mason Mount khẳng định đã bị vết xước ở vùng đầu và không quá nghiêm trọng.

Man Utd không giành chiến thắng trong ba trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Vào giữa tuần tới, họ sẽ đối diện với Porto ở Europa League và sau đó là trận gặp Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Đây là hai trận đấu còn lại của Quỷ đỏ trước khi nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia. Báo giới Anh cũng tiết lộ hai trận đấu này sẽ quyết định tương lai HLV Ten Hag".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd thua đơn thiệt kép sau thảm bại trước Tottenham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO