Man Utd thắng dễ dàng 3-0 trước Nottingham Forest

Hạo Minh| 28/12/2022 07:22

Với các bàn thắng được ghi bởi Rashford, Martial và Fred, Man Utd đã có chiến thắng 3-0 trước Nottingham ở vòng 17 Premier League. Có thêm ba điểm, Man Utd chỉ còn kém top 4 một điểm.

Trận hòa của Tottenham ở trận đấu sớm thuộc vòng 17 là thời cơ để Man Utd áp sát top 4 Premier League, tất nhiên thầy trò Ten Hag phải giành chiến thắng trước Nottingham trên sân nhà. Do đội hình Man Utd có nhiều cầu thủ tham dự World Cup nên có chút lo lắng cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng "Quỷ đỏ" đã xua tan mọi nỗi lo bằng chiến thắng 3-0 ngọt ngào.

Do Dalot chấn thương, Maguire chưa có được thể trạng tốt nhất, Lindelof bị ốm, Martinez chưa trở lại câu lạc bộ, vì thế huấn luyện viên Ten Hag phải bố trí hàng thủ chắp vá với Wan-Bissaka, Varane, Shaw và Malacia. Dẫu vậy, ở tuyến tiền vệ và tiền đạo, Man Utd đều có những gương mặt tốt nhất.

Man Utd thắng dễ dàng 3-0 trước Nottingham Forest - 1

Shaw (trái) tranh bóng với Johnson (phải) (Ảnh: Getty).

Đội chủ nhà chơi lấn lướt trước đội khách sau tiếng còi khai cuộc. Phút 19, Eriksen chuyền bóng từ quả phạt góc vào đầu vòng cấm địa để Rashford tung ra cú dứt điểm một chạm vào giữa cầu môn ghi bàn mở tỉ số. Chắc chắn Eriksen và Rashford đã tập luyện cách đá phạt góc này nhiều lần và số 10 của Man Utd đã có pha dứt điểm hoàn hảo.

Ba phút sau bàn thua đầu tiên, Nottingham tiếp tục bị thủng lưới. Từ pha phản công nhanh của đội chủ nhà, Rashford chuyền bóng thuận lợi để Martial tung ra cú dứt điểm từ đầu vòng cấm địa. Bóng đi sát người thủ thành Hennessey, chốt chặn cuối cùng của đội khách mắc lỗi khi đẩy bóng vào lưới.

Man Utd thắng dễ dàng 3-0 trước Nottingham Forest - 2

Các cầu thủ Man Utd ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Nottingham (Ảnh: Getty).

Khoảng cách hai bàn cùng thế trận chủ động giúp Man Utd chơi thoải mái. Trong hiệp hai, Man Utd kiểm soát bóng ít hơn một chút so với hiệp một (62% thời gian - 70 % thời gian), nhưng tấn công mạnh mẽ hơn (11 lần dứt điểm - 5 lần dứt điểm). Sau rất nhiều cơ hội không thành công, Man Utd có được bàn ấn định chiến thắng ở phút 87 do cầu thủ vào sân thay người Fred.

Có thêm ba điểm, Man Utd vẫn đứng thứ năm với 29 điểm, song khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" với đội xếp thứ tư Tottenham chỉ còn một điểm và Man Utd còn thi đấu ít hơn đối thủ một trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd thắng dễ dàng 3-0 trước Nottingham Forest
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO