Man Utd sắp ra quyết định khốc liệt với HLV Ten Hag

H. Long| 30/09/2024 21:16

Theo tờ Telegraph, Ban lãnh đạo Man Utd dần mất kiên nhẫn với HLV Ten Hag. Họ chỉ cho chiến lược gia người Hà Lan hai trận để quyết định tương lai.

Thất bại bẽ bàng với tỷ số 0-3 trước Tottenham khiến cho Man Utd bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 6 trận. Họ đang đối diện với nguy cơ rất lớn tiếp tục trải qua mùa giải thất bại.

Man Utd sắp ra quyết định khốc liệt với HLV Ten Hag - 1

HLV Ten Hag chỉ còn hai trận để cứu ghế ở Man Utd (Ảnh: Getty).

Đó là trận đấu thứ ba liên tiếp Man Utd không thể giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Mỗi khi kết quả không tốt xảy ra với Quỷ đỏ, niềm tin của Ban lãnh đạo đội bóng dành cho HLV Ten Hag lại vơi dần.

Còn nhớ, vào mùa Hè qua, Ban lãnh đạo mới của Man Utd còn khẳng định niềm tin tuyệt đối vào HLV người Hà Lan. Họ xem ông là người phù hợp nhất để dẫn dắt Quỷ đỏ ở thời điểm này. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, tình hình không còn tốt đẹp như vậy.

Theo tờ Telegraph, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ không cho HLV Ten Hag nhiều thời gian để cứu ghế. Thay vào đó, họ sẽ đợi kết quả của CLB trong hai trận đấu với Porto ở Europa League và Aston Villa ở giải Ngoại hạng Anh để đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau hai trận đấu này, Man Utd sẽ nghỉ hai tuần để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tập trung. Đó được xem là thời điểm phù hợp để thay thế HLV. Hai thử thách sắp tới sẽ rất khó khăn với Man Utd khi họ đều phải làm khách.

HLV Ten Hag hiểu rằng thời gian không còn chờ đợi ông. Do đó, vào sáng sớm ngày 30/9, khi trời vẫn còn tối, ông đã lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington để sớm bắt tay vào việc vực dậy Man Utd.

Man Utd sắp ra quyết định khốc liệt với HLV Ten Hag - 2

Man Utd không thể cải thiện bộ mặt bạc nhược ở những mùa giải trước (Ảnh: Sky Sports).

Tính riêng trong mùa Hè này, giới chóp bu của Man Utd đã cấp cho HLV Ten Hag hơn 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng với sự xuất hiện của Manuel Ugarte, Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Điều đó cho thấy kỳ vọng lớn vào cuộc thay đổi ở Old Trafford nhưng nó đã không diễn ra như dự kiến.

Theo đánh giá của nhà cái, HLV Ten Hag cũng là chiến lược gia có tỷ lệ bị sa thải cao nhất giải Ngoại hạng Anh thời điểm này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd sắp ra quyết định khốc liệt với HLV Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO