Man Utd phản ứng bất ngờ khi C.Ronaldo tiếp tục nổi loạn

H. Long| 02/08/2022 18:31

Man Utd sẽ không trừng phạt C.Ronaldo bất chấp việc cầu thủ này nổi loạn trong trận đấu với Rayo Vallecano.

C.Ronaldo đã trở lại thi đấu cùng Man Utd trong trận giao hữu với Rayo Vallecano vào hôm 31/7. Mặc dù vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha lại gây thất vọng khi nổi loạn khiến những người hâm mộ Man Utd "nóng mắt".

Man Utd phản ứng bất ngờ khi C.Ronaldo tiếp tục nổi loạn - 1

C.Ronaldo tiếp tục gây thêm rắc rối ở Man Utd (Ảnh: Getty).

Tiền đạo sinh năm 1985 chỉ ra sân 45 phút trong trận đấu với Rayo Vallecano, trước khi bị thay ra nhường vị trí cho Amad Diallo. Sau đó, C.Ronaldo còn tự ý bỏ về sớm dù trận đấu chưa kết thúc.

Nên nhớ, trước trận đấu, người hâm mộ Man Utd đã chuẩn bị sẵn băng rôn, khẩu hiệu để chào đón C.Ronaldo trở lại. Không những vậy, họ còn hô vang tên của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đáp lại, thái độ của anh khiến cho tất cả… bực tức. Họ muốn đẩy CR7 khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, Man Utd quyết định không trừng phạt C.Ronaldo. Họ vẫn quyết định tha thứ cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trong thời gian qua, CLB đã chấp nhận lý do "vấn đề gia đình" để nhượng bộ việc CR7 không trở lại tập luyện và thi đấu trong tour du đấu ở Thái Lan và Australia.

Man Utd tuyên bố không bán C.Ronaldo bằng mọi giá. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ vẫn nhất quyết rời khỏi Old Trafford. Trong thời gian qua, người đại diện của cầu thủ này, siêu cò Jorge Mendes, đã liên hệ với Bayern Munich, PSG, Chelsea và Atletico Madrid. Dù vậy, những đối tác này đều không sẵn sàng đón nhận C.Ronaldo ở thời điểm này.

Man Utd phản ứng bất ngờ khi C.Ronaldo tiếp tục nổi loạn - 2

C.Ronaldo vẫn chưa nguôi ngoai ý định rời khỏi Old Trafford (ảnh: Getty).

Thị trường chuyển nhượng vẫn còn thời hạn tới ngày 1/9. C.Ronaldo đang hối thúc người đại diện của mình nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn tìm CLB thi đấu ở Champions League mùa giải tới.

Vào ngày 7/8, Man Utd sẽ thi đấu trận mở màn Premier League với Brighton. Hiện vẫn chưa rõ C.Ronaldo có được HLV Ten Hag bố trí thi đấu hay không. Hợp đồng của CR7 với Man Utd vẫn còn thời hạn một năm (kèm theo tùy chọn gia hạn một năm).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd phản ứng bất ngờ khi C.Ronaldo tiếp tục nổi loạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO