Man Utd nhận tin vui về lực lượng trước thềm vòng 9 Premier League

Sông Lam| 20/10/2023 07:38

Man Utd đón tin vui khi nhiều trụ cột gặp chấn thương đã kịp phục hồi để quay trở lại thi đấu ở vòng 9 Premier League vào cuối tuần này.

Tiền vệ Casemiro đã bị trẹo mắt cá chân ở trận hòa 1-1 với Venezuela nhưng anh đã kịp phục hồi để ra sân đá chính trong trận đấu với Uruguay hôm 18/10. Đáng tiếc Brazil đã để thua 0-2 và rớt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Man Utd nhận tin vui về lực lượng trước thềm vòng 9 Premier League - 1

Casemiro kịp hồi phục ra sân đá chính cho Man Utd vào cuối tuần này (Ảnh: AP).

Ở trận gặp Sheffield United vào ngày 22/10 tới đây, Casemiro hoàn toàn có thể ra sân đá chính cho Man Utd. Điều này sẽ giúp HLV Erik Ten Hag an tâm hơn khi "Quỷ đỏ" vừa đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ Sofyan Amrabat gặp chấn thương và vắng mặt ở trận đấu Morocco - Liberia.

Hậu vệ Sergio Reguilon cũng đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trong thời gian cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương, HLV Erik Ten Hag buộc phải bố trí Sofyan Amrabat thi đấu tại vị trí hậu vệ trái, khi Luke Shaw vốn đảm nhận vị trí này cũng đang gặp chấn thương và chưa kịp quay trở lại.

Man Utd nhận tin vui về lực lượng trước thềm vòng 9 Premier League - 2

Raphael Varane sẽ trở lại trong trận gặp Sheffield United (Ảnh: AP).

Man Utd cũng sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Raphael Varane, người đã bất ngờ vắng mặt trong trận thắng Brentford do dính chấn thương nhẹ.

Khi mà Lisandro Martinez vắng mặt dài hạn vì chấn thương, sự trở lại của Varane thực sự quan trọng với đội chủ sân Old Trafford, nhất là khi "Quỷ đỏ" đang gặp bất ổn ở khâu phòng ngự.

Các tân binh Rasmus Hojlund và Mason Mount vắng mặt vì chấn thương trước đó cũng đã bình phục để quay trở lại thi đấu.

Để an tâm hơn, HLV Ten Hag còn triệu tập 4 cầu thủ từ đội U21 gồm Hannibal Mejbri, Isak Hansen-Aaroen, Omari Forson và Marc Jurado nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận làm khách trên sân của Sheffield United.

Sau 8 vòng đấu, Man Utd vẫn đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và "Quỷ đỏ" đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trước Sheffield United để có thể cạnh tranh một suất top 4 mùa này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd nhận tin vui về lực lượng trước thềm vòng 9 Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO