Man Utd nhận tin vui về lực lượng trước thềm quyết đấu Liverpool

Sông Lam| 04/03/2023 16:53

Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag sẽ hành quân đến sân Anfield của Liverpool với lực lượng gần như mạnh nhất khi bộ đôi ngôi sao Luke Shaw và Jadon Sancho đã trở lại sau chấn thương.

Ở vòng 26 Premier League, Man Utd sẽ đối diện thử thách khó nhằn khi phải làm khách trên sân của "kình địch" Liverpool (23h30 ngày 5/3).

Tin mừng cho "Quỷ đỏ" khi hậu vệ trái Luke Shaw và tiền đạo cánh Jadon Sancho đều có thể trở lại đội hình sau khi phải vắng mặt các vòng đấu trước do chấn thương. Cả hai cầu thủ này đều đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng ngược dòng của Man Utd trước West Ham hôm giữa tuần để lọt vào tứ kết FA Cup .

Man Utd nhận tin vui về lực lượng trước thềm quyết đấu Liverpool - 1

Jadon Sancho và Luke Shaw kịp quay trở lại trước thềm đối đầu Liverpool (Ảnh: Getty).

Với việc Man Utd vẫn đang phải bung sức trên ba mặt trận (Premier League, FA Cup và Europa League), HLV Ten Hag rất cần xoay tour đội hình khi lịch đấu của "Quỷ đỏ" rất dày đặc vào tháng này. Thế nên việc cả Jadon Sancho và Luke Shaw có thể góp mặt trở lại trong trận đấu với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp là rất hữu ích.

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cầu thủ trở lại. Trận gặp West Ham], Luke Shaw không có mặt, vì vậy chúng tôi mong đợi anh ấy trở lại. Jadon Sancho bị ốm, nhưng chúng tôi sẽ phải chờ xem tình hình tiến triển ra sao nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể sẵn sàng ra sân", HLV Ten Hag chia sẻ trước thềm đấu Liverpool.

Bộ đôi ngôi sao nói trên được cho là hai cầu thủ trở lại duy nhất của Man Utd vào cuối tuần này. Hiện tại Christian Eriksen và Donny van de Beek vẫn sẽ phải ngồi ngoài dài hạn, trong khi tiền vệ Anthony Martial vẫn đang vật lộn với chấn thương hông.

Man Utd nhận tin vui về lực lượng trước thềm quyết đấu Liverpool - 2

HLV Ten Hag tự tin Man Utd sẽ có kết quả tốt dù phải làm khách trên sân Anfield (Ảnh: Getty).

Man Utd dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag đang đạt phong độ cao khi đánh bại Newcastle để giành chức vô địch Carabao Cup tuần trước, sau đó là vượt qua West Ham. Nhưng chiến lược gia người Hà Lan tin rằng một thử thách khó khăn đang chờ đón đội bóng của ông tại Anfield.

"Tất nhiên, đó là một thử thách lớn. Chúng tôi đối mặt với Liverpool nhưng chúng tôi thực sự mong chờ trận đấu này. Đội của tôi đã sẵn sàng chiến đấu và tự tin làm khách trên sân đối thủ dù biết sẽ rất khó khăn.

Chúng tôi biết mình sẽ phải nỗ lực để có kết quả tốt. Tôi nghĩ chúng tôi cũng đã có những màn trình diễn tốt trên sân khách", HLV Ten Hag tự tin chia sẻ.

"Đối với tôi, không có sự khác biệt sân khách hay sân nhà. Ở đâu thì sân bóng cũng vậy, không khí thi đấu cũng sẽ như vậy. Vì vậy, chúng tôi phải chơi và biến nó thành trận đấu của mình. Tất nhiên chúng tôi biết bầu không khí sẽ không ủng hộ chúng tôi và bạn phải đối phó với điều đó. Nhưng như tôi đã nói, các cầu thủ của chúng tôi như vậy.

Họ thích chơi trong bầu không khí như vậy. Chúng tôi thích chơi. Chúng tôi có năng lượng từ việc chơi từ ngày thứ ba đến ngày thứ tư, vì vậy chúng tôi muốn tiếp tục duy trì điều đó nhưng hãy nghĩ về từng trận một, vì vậy ngày mai sẽ là trận tiếp theo", nhà cầm quân 53 tuổi khẳng định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd nhận tin vui về lực lượng trước thềm quyết đấu Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO