Man Utd nhận tin vui từ tiền vệ Christian Eriksen

Sông Lam| 05/04/2023 11:45
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau chuỗi 3 trận liên tiếp ở Premier League không biết mùi chiến thắng, Man Utd bất ngờ nhận tin vui khi tiền vệ Christian Eriksen hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến.

Theo tờ Dailymail, tiền vệ Christian Eriksen sắp trở lại sớm cho Man Utd sau khi đã trở lại tập luyện cùng đội một. Đây là tin vui với "Quỷ đỏ" sau 3 trận chưa biết nếm mùi chiến thắng ở Premier League vừa qua (thua Liverpool 0-7, hòa Southampton 0-0 và thua Newcastle 0-2).

Eriksen đã phải ngồi ngoài từ cuối tháng 1/2023 vì tổn thương dây chằng ở mắt cá chân trái sau pha vào bóng của Andy Carroll của Reading trong chiến thắng của "Quỷ đỏ" tại FA Cup trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd nhận tin vui từ tiền vệ Christian Eriksen - 1

Eriksen gặp chấn thương trong trận đấu với Reading hồi cuối tháng 1/2023 sau pha vào bóng thô bạo của Andy Carroll (Ảnh: Dailymail).

Man Utd nhận tin vui từ tiền vệ Christian Eriksen - 2

Eriksen đã trở lại tập luyện cùng đội một khi chấn thương hồi phục nhanh hơn dự kiến (Ảnh: Getty).

Ban đầu, Eriksen được chẩn đoán sẽ nghỉ thi đấu tới cuối tháng 4 nhưng hiện tại chấn thương đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. HLV Erik Ten Hag tiết lộ tiền vệ Đan Mạch đã trở lại tập luyện vào hôm qua (4/4) nhưng nhiều khả năng vẫn chưa kịp ra sân ở trận gặp Brentford (6/4).

"Không phải ngày mai nhưng cậu ấy sẽ trở lại sân cỏ, cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng đội vào hôm nay, vì vậy chúng tôi sẽ xem cậu ấy hồi phục nhanh như thế nào để quyết định", HLV Ten Hag cho biết.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng nhấn mạnh hàng tiền vệ của Man Utd bị suy yếu khi vắng mặt Eriksen vì chấn thương và Casemiro bị treo giò. "Đó là hai cầu thủ chất lượng. Ở khu vực giữa sân, các trận đấu sẽ luôn được quyết định ở hàng tiền vệ, khi bạn vắng mặt hai cầu thủ chất lượng kém đi là điều hiển nhiên. Nhưng bạn có một đội, nếu bạn không có họ, bạn vẫn phải giành chiến thắng", HLV Ten Hag cho biết thêm.

Thêm một tin vui với Man Utd khi hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka cũng đã trở lại tập luyện sau khi vắng mặt vì bị ốm ở trận thua 0-2 trước Newcastle vào cuối tuần qua.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd nhận tin vui từ tiền vệ Christian Eriksen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO