Man Utd nhận tin vui từ Marcus Rashford, sẵn sàng đại chiến với Sevilla

Sông Lam| 11/04/2023 12:22
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tiền đạo Marcus Rashford gửi tín hiệu vui đến người hâm mộ Man Utd sau khi gặp chấn thương háng ở trận gặp Everton cách đây ít ngày.

"Thêm nhiều bài tập nữa ở trong bể bơi", Marcus Rashford chia sẻ thông điệp nhiều ẩn ý trên Instagram cá nhân và khiến nhiều người hâm mộ của Man Utd khấp khởi mừng.

Tiền đạo của "Quỷ đỏ" gặp chấn thương háng trong chiến thắng 2-0 trước Everton vào cuối tuần qua, rời sân ở phút 80 với những bước chân tập tễnh. Rashford ngay sau đó đi thẳng vào đường hầm và khiến nhiều người lo lắng khi tin rằng tiền đạo người Anh đã gặp phải một chấn thương không hề nhẹ.

Man Utd nhận tin vui từ Marcus Rashford, sẵn sàng đại chiến với Sevilla - 1

Marcus Rashford gặp chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Everton vào cuối tuần qua (Ảnh: Getty).

Man Utd đang phải chiến đấu để cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa tới, ngoài ra còn phải căng mình ở hai mặt trận Europa League và FA Cup. Nếu Rashford phải ngồi ngoài sẽ là một tổn thất lớn với đội chủ sân Old Trafford khi anh đã ghi tới 28 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Vì vậy, thông điệp của Rashford trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ Man Utd cảm thấy vui mừng. "Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc với anh ấy", một người hâm mộ bình luận. "Hãy hy vọng anh ấy không sao", một người khác nói.

Một người hâm mộ nữa bày tỏ niềm vui: "Cảm ơn Chúa, cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng cả."

Ngoài Marcus Rashford, HLV Ten Hag còn nhận tin vui khi tiền vệ Christian Eriksen sẽ trở lại thi đấu sau chấn thương. Tiền đạo Anthony Martial cũng trở lại sau chấn thương hông bằng cách điền tên trên bảng tỷ số ở trận gặp Everton. Tiền vệ Casemiro hiện cũng đã chấp hành xong án treo giò 4 trận.

"Quỷ đỏ" sẽ phải đối mặt với 4 trận đấu quan trọng trong 11 ngày tới, đầu tiên là tiếp đón Sevilla trong trận lượt đi tứ kết Europa League vào 02h00 ngày 14/4.

Sau đó, Man Utd sẽ làm khách trên sân Nottingham Forest ở vòng 31 Premier League (18/4) trước khi gặp lại Sevilla ở trận tứ kết lượt về (21/4). Ba ngày sau đó đội chủ sân Old Trafford sẽ bước vào trận bán kết FA Cup với Brighton tại sân Wembley.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd nhận tin vui từ Marcus Rashford, sẵn sàng đại chiến với Sevilla
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO