Man Utd nhận tin buồn trước trận đấu với Real Betis

H. Long| 09/03/2023 15:45

HLV Ten Hag xác nhận sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ Marcel Sabitzer và Anthony Martial trong trận đấu với Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

* Trận đấu giữa Man Utd và Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 10/3 ở sân Old Trafford.

Sau trận thua 0-7 trước Liverpool, Man Utd rất muốn có được chiến thắng trước Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu này, HLV Ten Hag xác nhận không có sự phục vụ của hai cầu thủ Marcel Sabitzer và Anthony Martial.

Man Utd nhận tin buồn trước trận đấu với Real Betis - 1

Marcel Sabitzer không thể có mặt trong trận đấu với Real Betis vì chấn thương (Ảnh: Getty).

Trong đó, Marcel Sabitzer vừa mới dính chấn thương và chưa rõ tình trạng. Còn Anthony Martial phải ngồi ngoài từ tháng Hai vì gặp vấn đề ở vùng hông. HLV người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi có một hành trình đầy khó khăn phía trước.

Điều đáng thất vọng là trong trận đấu sắp tới, chúng tôi không có sự phục vụ của hai cầu thủ Marcel Sabitzer và Anthony Martial. Martial đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể ra sân. Các cầu thủ còn lại đủ thể lực và sẵn sàng chiến đấu".

Chấn thương của Marcel Sabitzer đẩy Man Utd vào tình cảnh khó khăn. Hàng tiền vệ của CLB càng mỏng manh hơn khi trước đó Christian Eriksen, Donny van de Beek cũng phải "làm bạn" với bệnh viện. Man Utd chỉ còn 4 tiền vệ ở trận gặp Real Betis là Casemiro, Fred, Bruno Fernandes và Scott McTominay.

HLV Ten Hag cho rằng trận thua đậm trước Liverpool là điều tốt với Man Utd. Ông chia sẻ: "Man Utd đã rút ra được bài học sau trận thua trước Liverpool. Chúng tôi sẽ có những điều chỉnh và khôi phục lại. Đội bóng đã gây ra một mớ hỗn độn vào Chủ nhật và phải giải quyết tất cả.

Man Utd nhận tin buồn trước trận đấu với Real Betis - 2

HLV Ten Hag cho rằng trận thua 0-7 trước Liverpool là bài học tốt với Man Utd (Ảnh: Getty).

Trận thua trước Liverpool là thất bại lớn nhưng nên nhớ, tôi đã trải qua 23 trận đấu liên tiếp mới có một trận thua. Có nhiều bài học giúp ích cho chúng tôi trong tương lai. Vì vậy, hãy xem trận thua vừa qua là điều tích cực. Tuy nhiên, tinh thần của các học trò không tốt.

Nếu muốn trở thành đội bóng lớn và mang về những danh hiệu, chúng tôi buộc phải hành động khác. Nhiệm vụ của chúng tôi lúc này là tiến về phía trước. Man Utd cần dành năng lượng và sự tập trung cho trận đấu tiếp theo".

HLV Ten Hag cũng chia sẻ về việc trao băng đội trưởng cho Bruno Fernandes: "Bruno luôn đưa ra những chỉ dẫn và truyền cảm hứng cho các đồng đội. Tuy nhiên, không ai hoàn hảo cả. Ai cũng có thể mắc sai lầm. Chúng tôi cần phải học hỏi. Bruno cũng vậy. Cậu ấy sẽ làm được vì là cầu thủ thông minh. Tôi rất vui khi có Bruno trong đội hình. Cậu ấy vẫn là đội trưởng khi Harry Maguire vắng mặt".

Hồi tháng 12 năm ngoái, Man Utd từng thi đấu giao hữu với Real Betis. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã thất bại với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, tính chất của trận đấu ở Europa League khác rất nhiều.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd nhận tin buồn trước trận đấu với Real Betis
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO