Man Utd liên tiếp thất bại, HLV Ten Hag vẫn gạch tên Jadon Sancho

Sông Lam| 23/09/2023 09:26

Bất chấp kết quả tệ hại trong 5 trận gần nhất của Man Utd, HLV Erik Ten Hag vẫn gạch tên tiền đạo Jadon Sancho trong chuyến làm khách đến sân của Burnley tại Premier League.

Phát biểu ở buổi họp báo trước chuyến làm khách trên sân Turf Moor của Burnley (02h00 ngày 24/9, giờ Việt Nam) tại vòng 6 Premier League, HLV Erik Ten Hag xác nhận tiền đạo Jadon Sancho tiếp tục không có tên trong đội hình của Man Utd.

"Điều đó phụ thuộc vào Sancho," Ten Hag nói sau khi xác nhận rằng Sancho vẫn chưa tập luyện cùng các thành viên còn lại trong đội. "Đối với phần còn lại, chúng tôi đang chuẩn bị cho trận gặp Burnley và đó là trọng tâm của chúng tôi. Cậu ấy sẽ không có mặt trong đội hình".

Man Utd liên tiếp thất bại, HLV Ten Hag vẫn gạch tên Jadon Sancho - 1

HLV Ten Hag tiếp tục gạch tên Jadon Sancho trong chuyến làm khách trên sân của Burnley (Ảnh: Getty).

Như vậy tiền đạo người Anh có trận thứ hai liên tiếp bị gạch tên trong danh sách thi đấu của "Quỷ đỏ" sau khi anh dám công khai chỉ trích HLV Ten Hag bằng "tâm thư" trên mạng xã hội hồi đầu tháng 9.

Thậm chí Jadon Sancho nhất quyết không đưa ra lời xin lỗi với chiến lược gia người Hà Lan khi cả hai ngồi lại để thảo luận với nhau về vụ việc.

Đáng chú ý, theo tờ TalkSPORT, quyết định gạch tên Jadon Sancho của HLV Ten Hag khiến một số cầu thủ của Man Utd cảm thấy bất mãn khi họ tin rằng chiến lược gia người Hà Lan đang phạm sai lầm khi "đày ải" tiền đạo người Anh.

Kể từ khi Sancho bị gạch tên, Man Utd đã thua ba trận liên tiếp, để thủng lưới tới 10 bàn. Trong 5 trận gần nhất, "Quỷ đỏ" cũng để thua tới 4 trận và có vị trí tệ hại ở đấu trường Champions League lẫn Premier League.

Trước đó tờ The Sun cũng tiết lộ có 4 ngôi sao đã có một cuộc cãi vã lớn trong phòng thay đồ sau trận thua trên sân nhà trước Brighton, khi Ten Hag quyết định không tung ra bất kỳ cầu thủ chạy cánh nào vào sân.

Man Utd đã có tới 10 cầu thủ phải vắng mặt do chấn thương trong trận thua Bayern Munich tại Champions League hôm 19/9, và HLV Ten Hag đang kỳ vọng một số cầu thủ kịp hồi phục để ra sân ở vòng 6 Premier League.

"Harry Maguire, chúng ta sẽ gặp lại cậu ấy sau buổi tập. Varane, Amrabat và cả Mason Mount cũng đã tập luyện trở lại. Nhưng chưa rõ họ có thể ra sân từ đầu hay từ băng ghế dự bị hoặc tệ hơn là vẫn chưa thể ra sân", HLV Ten Hag cho biết.

Thầy trò HLV Ten Hag đang rất cần một chiến thắng trước Burnley để vực dậy tinh thần toàn đội.

"Như mọi khi, vấn đề là cách chúng tôi thi đấu như thế nào với Burnley. Không có trận đấu nào dễ dàng, chắc chắn là không hề dễ trước Burnley. Chúng tôi biết họ chơi bóng mãnh liệt như thế nào, chúng tôi biết cách tiếp cận của họ.

Tôi thích cách tiếp cận của họ, sự phiêu lưu, cường độ cao và năng động trong trận đấu của họ, vì vậy chúng tôi phải chơi hết sức mình", HLV Ten Hag cảnh báo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd liên tiếp thất bại, HLV Ten Hag vẫn gạch tên Jadon Sancho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO