Man Utd gỡ hình Ronaldo tại Old Trafford

17/11/2022 07:42

Man Utd bắt đầu có động thái cứng rắn với Cristiano Ronaldo khi cho nhân viên gỡ tấm hình khổ lớn có ngôi sao người Bồ Đào Nha ở mặt trước sân Old Trafford.

Bức hình bị gỡ gồm những số 7 nổi tiếng ở Man Utd, với C.Ronaldo, David Beckham, Bryan Robson và ngôi sao Lionesses Ella Toone. Đây cũng là những cái tên góp mặt trong phim tài liệu tôn vinh chiếc áo số 7 được đội chủ sân Old Trafford công bố cách đây vài tuần.

Man Utd gỡ hình Ronaldo tại Old Trafford - 1

Man Utd bắt đầu gỡ bỏ hình ảnh của C.Ronaldo ở mặt trước của SVĐ Old Trafford (Ảnh: Twitter).

Man Utd gỡ hình Ronaldo tại Old Trafford - 2

Động thái của Man Utd cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha sắp bị sa thải trong ít giờ tới (Ảnh: Twitter).

Động thái đầu tiên của Man Utd xảy ra chỉ 2 ngày sau bài phỏng vấn của Ronaldo được công bố trên phương tiện truyền thông. Trong cuộc nói chuyện với Piers Morgan, tiền đạo 37 tuổi công khai chỉ trích ban lãnh đạo, huấn luyện viên Erik ten Hag, đồng đội và cả những người bạn cũ như Wayne Rooney hay Gary Neville.

Đáng chú ý, trước việc gỡ bỏ tranh tường có hình C.Ronaldo của Man Utd, nhà báo Piers Morgan đã mỉa mai trên twitter: "Chà, thật nhỏ mọn".

Theo tờ Daily Mail, các luật sư của Man Utd đang chờ xem nốt tập cuối của cuộc phỏng vấn sẽ được phát vào ngày 18/11 trước khi ra quyết định có sa thải Ronaldo vì vi phạm hợp đồng hay không.

Nếu sa thải ngôi sao người Bồ Đào Nha, Man Utd sẽ không phải thanh toán hợp đồng trị giá 500.000 bảng mỗi tuần, đồng nghĩa cắt giảm được khoản tiền có trị giá lên tới 14 triệu bảng của CR7.

Ngày càng có nhiều sự phẫn nộ đối với Ronaldo sau cuộc phỏng vấn này và nhiều người trong CLB tin rằng tiền đạo 37 tuổi đã chơi trận cuối cùng cho Man Utd.

Về phía HLV Ten Hag, ông được cho là đã gạch tên cậu học trò người Bồ Đào Nha khỏi kế hoạch trong phần còn lại của mùa giải bất chấp việc có tìm được người thay thế hay không.

Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho World Cup. Lúc 01h45 ngày 18/11, Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Nigeria trước khi chính thức bước vào chiến dịch tại World Cup 2022 bằng màn so tài với Ghana vào ngày 24/11.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd gỡ hình Ronaldo tại Old Trafford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO