Man Utd đối xử tệ bạc, coi Jadon Sancho như kẻ bỏ đi

H. Long| 27/10/2023 14:37

Jadon Sancho đang trong thời gian bị Man Utd treo giò nội bộ. Trong đó, tuyển thủ Anh không được đảm bảo quyền lợi tối thiểu.

Sau trận đấu với Arsenal vào ngày 3/9, Jadon Sancho đã công khai bất hòa với HLV Ten Hag. Không những vậy, cầu thủ này không ngần ngại chỉ trích ông thầy người Hà Lan trước người hâm mộ.

Man Utd đối xử tệ bạc, coi Jadon Sancho như kẻ bỏ đi - 1

Sancho bị đối xử như kẻ bỏ đi ở Man Utd (Ảnh: Getty).

Ngay sau đó, HLV Ten Hag đã thực hiện lệnh cấm Jadon Sancho tập luyện và thi đấu cùng đội một. Cầu thủ người Anh buộc phải xin lỗi HLV trưởng của Man Utd nếu muốn trở lại. Tuy nhiên, Sancho vẫn giữ thái độ cứng rắn, không nhượng bộ.

Điều đáng nói, trong lệnh cấm của HLV Ten Hag, Sancho gần như bị "cách ly" hoàn toàn khỏi Man Utd. Cầu thủ này bị cấm gặp mặt các thành viên đội một, không được phép sử dụng cơ sở vật chất ở CLB. Bên cạnh đó, cựu ngôi sao của Dortmund còn phải đến trung tâm đào tạo trẻ của đội bóng và thay đồ một mình.

HLV Ten Hag không cho phép Sancho tiếp xúc với bất kì cầu thủ trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên nào vì sợ cầu thủ này lây thói xấu cho những cầu thủ chưa nhận thức đầy đủ.

Man Utd đối xử tệ bạc, coi Jadon Sancho như kẻ bỏ đi - 2

Sancho không được vào căng tin của CLB mà phải sử dụng cơm hộp (Ảnh: The Sun).

Không chỉ có vậy, Sancho thậm chí không được sử dụng căng tin của CLB vì nơi đây được xem là cơ sở vật chất của CLB. Thay vào đó, cầu thủ người Anh phải sử dụng cơm hộp được đặt ở bên ngoài hàng lang.

Theo tờ The Sun, tương lai của Sancho ở Man Utd gần như chắc chắc khép lại. Cầu thủ này đang liên hệ để chuyển sang thi đấu ở các CLB ở Đức, Thổ Nhĩ Kỳ hay Italy. Trong đó, Juventus được xem là ứng cử viên nặng ký chiêu mộ Sancho. CLB thành Turin muốn mượn Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Man Utd đương nhiên không còn để mắt tới Sancho. Họ muốn cầu thủ này cuốn gói khỏi CLB càng sớm càng tốt. Đó là cái kết buồn cho cầu thủ Man Utd mất tới hai năm theo đuổi. Quỷ đỏ đã chi tới 73 triệu bảng để sở hữu Sancho vào năm 2021.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd đối xử tệ bạc, coi Jadon Sancho như kẻ bỏ đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO