Man Utd đối đầu Arsenal: Ronaldo và Antony có thể ngồi dự bị

Sông Lam| 03/09/2022 19:30

Man Utd chuẩn bị bước vào trận đấu khó khăn nhất mùa này khi tiếp đón đối thủ đang có phong độ xuất sắc là Arsenal trên sân nhà Old Trafford vào ngày mai (22h30 ngày 4/9).

Tiếp đón đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League là Arsenal, HLV Erik Ten Hag khẳng định đây chính là bài kiểm tra tốt nhất cho đội hình của mình từ đầu mùa giải đến giờ.

Chiến lược gia người Hà Lan chưa tiết lộ đội hình xuất phát trước "Pháo thủ", dù ông vừa đón tin vui về việc tiền đạo Antony (tân binh trị giá 85,5 triệu bảng) đã sẵn sàng để ra sân thi đấu sau khi trải qua hai buổi tập luyện cùng các đồng đội mới trên sân tập Carrington.

Man Utd đối đầu Arsenal: Ronaldo và Antony có thể ngồi dự bị - 1

Đội hình xuất phát dự kiến của Man Utd khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford (Ảnh: The Sun).

Theo các chuyên gia bóng đá, HLV Erik Ten Hag nhiều khả năng vẫn sử dụng đội hình đã giúp ông giành 3 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Liverpool, Southampton và Leicester City khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford.

Điều này đồng nghĩa Antony vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị chứ không ra sân trong đội hình xuất phát. Không chỉ Antony, ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng sẽ chịu chung số phận ở vai trò dự bị, khi chiến lược gia người Hà Lan vẫn ưu tiên các cầu thủ trẻ giàu năng lượng thi đấu để đối đầu với Arsenal - đội bóng được đánh giá cũng giàu năng lượng thi đấu không kém.

Theo đó, Marcus Rashford sẽ dẫn dắt hàng công của đội chủ sân Old Trafford khi tiền đạo Anthony Martial vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Jadon Sancho đang có phong độ tốt nên sẽ ra sân cùng với Bruno Fernandes và Anthony Elanga để tạo ra hàng công giàu năng lượng phía sau Rashford.

Man Utd đối đầu Arsenal: Ronaldo và Antony có thể ngồi dự bị - 2

HLV Erik Ten Hag chưa tiết lộ việc có thể để tiền đạo Antony ra sân trong đội hình xuất phát hay không (Ảnh: Getty).

Bộ đôi tiền vệ sẽ do Scott McTominay và Christian Eriksen đảm trách. Hàng phòng ngự tiếp tục là những cái tên quen thuộc Diogo Dalot, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia, còn vị trí chốt chặn số một trong khung gỗ sẽ không ai khác là David De Gea đảm nhận.

Tuy nhiên, theo tờ The Sun, nếu Antony và Ronaldo gây ấn tượng trong buổi tập hôm nay và ngày mai, cả hai vẫn có thể ra sân trong đội hình xuất phát để thay cho Rashford và Elanga.

HLV Ten Hag nói về khả năng Antony ra sân thi đấu: "Chúng ta sẽ phải xem. Tất nhiên tôi thực sự phấn khích, một bản hợp đồng thực sự tốt. Anh ấy sẽ mang đến khí chất, sự sáng tạo, tinh thần chiến đấu và chúng tôi cần chất lượng về quân số ở hàng công".

Man Utd đối đầu Arsenal: Ronaldo và Antony có thể ngồi dự bị - 3

C.Ronaldo nhiều khả năng phải ngồi dự bị trong trận gặp Arsenal (Ảnh: Getty).

Chiến lược gia người Hà Lan cũng có thể cân nhắc đưa Casemiro ra sân trong đội hình xuất phát, dù tiền vệ người Brazil trước đó chỉ ra sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Southampton và Leicester.

"Tôi đã xem Arsenal thi đấu, họ thực sự là một đối thủ khó chơi, họ đã khởi đầu thực sự tốt như tất cả chúng ta đều biết trong mùa giải. Bạn có thể thấy họ là đội bóng gắn bó với nhau đủ lâu, được chỉ đạo bởi một HLV có triết lý bóng đá tốt. Đây thực sự là một bài kiểm tra tốt đối với Man Utd và tôi thực sự mong đợi trận đấu này", HLV Erik Ten Hag khẳng định.

Man Utd đối đầu Arsenal: Ronaldo và Antony có thể ngồi dự bị - 4
Bài liên quan
  • Man Utd thắng trận thứ ba liên tiếp
    Với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Jadon Sancho, Man Utd đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Leicester City. "Quỷ đỏ" vươn lên thứ 5 trên bảng xếp hạng sau vòng 5 Premier League.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd đối đầu Arsenal: Ronaldo và Antony có thể ngồi dự bị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO