Man Utd chiêu mộ thành công Lisandro Martinez với giá hơn 55 triệu bảng

Sông Lam| 18/07/2022 11:08

Man Utd xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Ajax Amsterdam về một hợp đồng trị giá 55,3 triệu bảng cho trung vệ Lisandro Martinez.

Tối 17/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Man Utd xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax Amsterdam. Cầu thủ người Argentina ký vào bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương 120.000 bảng / tuần với đội chủ sân Old Trafford, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, "Quỷ đỏ" trả cho Ajax 55,3 triệu bảng kèm phụ phí để hoàn tất thương vụ này.

Man Utd chiêu mộ thành công Lisandro Martinez với giá hơn 55 triệu bảng - 1

Lisandro Martinez gia nhập Man Utd với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần (Ảnh: Getty).

Một tuyên bố của Man Utd trên trang chủ có đoạn: "Man Utd vui mừng thông báo CLB đã đạt được thỏa thuận với Ajax về việc chuyển nhượng trung vệ người Argentina Lisandro Martinez, giờ chỉ còn kiểm tra y tế cũng như các yêu cầu về thị thực của Vương quốc Anh".

Trung vệ sinh năm 1998 là tân binh thứ 3 của Man Utd trong mùa hè này. Trước đó, họ chiêu mộ Tyrell Malacia từ Feyenoord với giá 15 triệu euro và thuyết phục thành công Christian Eriksen cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Martinez đã chơi dưới thời tân huấn luyện viên của Man Utd Erik ten Hag tại Ajax sau khi chuyển đến từ Nam Mỹ vào năm 2019, giành được hai danh hiệu Eredivisie và Cúp Hà Lan trong ba năm ở Amsterdam.

Man Utd chiêu mộ thành công Lisandro Martinez với giá hơn 55 triệu bảng - 2

Martinez từng là học trò cưng của HLV Erik ten Hag tại Ajax Amsterdam (Ảnh: Getty).

Cầu thủ người Argentina lại sở hữu lối chơi thông minh cùng khả năng luân chuyển bóng xuất sắc. Tại Ajax, HLV Ten Hag từng bố trí Martinez trong vai trò tiền vệ lùi sâu ở mùa 2019/20 và cầu thủ người Argentina cũng dễ dàng ghi dấu ấn.

Martinez thực hiện trung bình 92,4 đường chuyền mỗi 90 phút, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Eredivisie 2021/22. Anh có thể chơi bóng ngắn hoặc dài và với tỷ lệ chính xác gần 90%. Ngôi sao 24 tuổi chính là một trong những cầu thủ phân phối bóng tốt nhất giải.

Martinez sẽ gia nhập nhóm 4 trung vệ hàng đầu tại Old Trafford bao gồm Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd chiêu mộ thành công Lisandro Martinez với giá hơn 55 triệu bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO