Man Utd chỉ tên nhân vật quyết định tương lai của Mason Greenwood

Hạo Minh| 17/08/2023 07:47

Man Utd đang trong "giai đoạn cuối cùng" để đưa ra quyết định về tương lai của Mason Greenwood sau khi hoàn thành cuộc điều tra về việc tiền đạo người Anh bị cảnh sát bắt giữ vào đầu năm 2022.

Man Utd đã định đưa ra thông báo về tương lai của Greenwood trước khi bắt đầu mùa giải 2023-24 bắt đầu, nhưng mọi việc đã bị trì hoãn trong khi câu lạc bộ nói chuyện với các bên liên quan chính, bao gồm cả đội nữ.

Các cáo buộc hình sự chống lại Greenwood, bao gồm cả việc cố gắng cưỡng hiếp, đã được bãi bỏ vào tháng 2 năm nay, tuy nhiên tiền đạo người Anh chưa thể trở lại Man Utd khi câu lạc bộ phải mở cuộc điều tra của riêng họ do lo ngại những ảnh hưởng tiêu cực nếu để cầu thủ này trở lại đội một.

Man Utd chỉ tên nhân vật quyết định tương lai của Mason Greenwood - 1

Greenwood trên đường tới tòa án vào tháng 11 năm 2022 (Ảnh: Getty)

Quá trình hiện đã hoàn tất, theo thông báo của Man Utd:

"Sau khi tòa án hủy bỏ mọi cáo buộc chống lại Mason Greenwood vào tháng 2 năm nay, Man Utd đã tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về những cáo buộc chống lại anh ấy.

Điều này đã dựa trên nhiều bằng chứng và bối cảnh không thuộc phạm vi công cộng, và chúng tôi đã nghe được từ nhiều người có liên quan trực tiếp hoặc biết về vụ việc.

Trong suốt quá trình này, phúc lợi và quan điểm của những người được hỏi là trọng tâm trong các câu hỏi của câu lạc bộ và chúng tôi tôn trọng quyền được giấu tên suốt đời của những người đó.

Chúng tôi cũng có trách nhiệm với Greenwood với tư cách là một nhân viên, với tư cách là một thanh niên đã gắn bó với câu lạc bộ từ năm 7 tuổi và với tư cách là một người mới làm cha.

Giai đoạn tìm hiểu sự thật trong cuộc điều tra của chúng tôi hiện đã hoàn tất và chúng tôi đang ở giai đoạn cuối cùng để đưa ra quyết định về tương lai của Greenwood.

Trái ngược với suy đoán của giới truyền thông, quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra và hiện đang là chủ đề của cuộc thảo luận nội bộ chuyên sâu. Trách nhiệm cuối cùng thuộc về Giám đốc điều hành (Richard Arnold). Sau khi đưa ra, quyết định sẽ được thông báo và giải thích cho các bên liên quan bên trong và bên ngoài của câu lạc bộ.

Đây là một trường hợp khó khăn đối với tất cả mọi người liên quan đến Man Utd và chúng tôi hiểu những ý kiến mạnh mẽ về vụ việc. Chúng tôi yêu cầu sự kiên nhẫn khi chúng tôi thực hiện các giai đoạn cuối cùng của quá trình điều tra được xem xét cẩn thận này".

Man Utd chỉ tên nhân vật quyết định tương lai của Mason Greenwood - 2

Một số người hâm mộ biểu tình phản đối Man Utd cho Greenwood trở lại thi đấu (Ảnh: Getty).

Chuẩn bị cho mùa giải 2023-24, Greenwood đã tự tập luyện trở lại. Cầu thủ người Anh muốn Man Utd sớm đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của anh, hoặc để anh trở lại thi đấu hoặc để anh chuyển sang đội bóng khác. Một số nguồn tin cho biết HLV Ten Hag muốn giữ Greenwood, bởi ông đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh, nhưng quyết định dùng cầu thủ này hay không thuộc về ban lãnh đạo đội bóng.

Theo truyền thông Anh, Greenwood đã nói với một vài trợ lý của Man Utd rằng anh sẽ trở lại thi đấu cho Man Utd. Như vậy, rất có thể Man Utd sẽ vượt qua các áp lực để sử dụng Greenwood sau khi họ hoàn thành cuộc điều tra về vụ việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd chỉ tên nhân vật quyết định tương lai của Mason Greenwood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO