Man Utd cầm hòa Chelsea nhờ bàn thắng ở phút bù giờ

Hạo Minh| 23/10/2022 07:39

Jorginho mở tỉ số cho Chelsea ở phút 87 nhờ quả phạt đền, tuy nhiên bàn thắng ở phút bù giờ thứ tư của Casemiro đã giúp Man Utd có được tỷ số hòa 1-1 ở vòng 12 Premier League.

Man Utd làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 12 Premier League. Sau khoảng thời gian dài không có bàn thắng, Chelsea đã vượt lên dẫn trước ở phút 87 sau khi Jorginho thực hiện thành công quả phạt đền, trước đó McTominay phạm lỗi với Broja trong vòng cấm địa của Man Utd.

Những tưởng bàn thắng mở tỉ số muộn đã giúp Chelsea giành được chiến thắng trên sân nhà. Tuy nhiên, Man Utd đã giành lại một điểm với bàn gỡ hòa của Casemiro ở phút bù giờ thứ tư. Cầu thủ người Brazil đã đánh đầu ghi bàn.

Man Utd hoàn toàn xứng đáng có điểm ở trận đấu này, bởi đội khách thi đấu không tệ. Theo chỉ số thống kê, cũng như thực tế những cơ hội có thể trở thành bàn thắng, Man Utd chơi tốt hơn Chelsea. Đội khách kiểm soát bóng 53%, có 15 lần dứt điểm, 6 lần bóng đi trúng khung thành đối phương. Chelsea cầm bóng 47% thời gian, chỉ có 6 lần dứt điểm và 2 lần bóng đi trúng khung thành đội khách.

Man Utd cầm hòa Chelsea nhờ bàn thắng ở phút bù giờ - 1

Casemiro cầm bóng trước sự áp sát của Kovacic (Ảnh: Getty).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd cầm hòa Chelsea nhờ bàn thắng ở phút bù giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO