Man Utd bất ngờ thua thảm trước đội bóng ít tên tuổi của Xứ Wales

Sông Lam| 26/07/2023 15:24

Man Utd đã trải qua màn trình diễn thảm họa khi để thua đội bóng ít tuổi của Xứ Wales là Wrexham với tỷ số 1-3 ở trận giao hữu ngày 26/7.

HLV Erik Ten Hag tung ra đội hình với nhiều gương mặt trẻ khi đối đầu với đội bóng ở giải League Two của Xứ Wales là Wrexham. Khi trận đấu mới trải qua chưa đầy 10 phút, cầu thủ Paul Mullin đã phải rời sân với chẩn đoán bị thủng phổi sau pha va chạm mạnh với thủ thành Nathan Bishop.

Man Utd bất ngờ thua thảm trước đội bóng ít tên tuổi của Xứ Wales - 1

Elliot Lee mở tỷ số cho Wrexham ở phút 29 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Dù vậy Wrexham vẫn thi đấu tốt và sớm có bàn mở tỷ số sau gần nửa giờ bóng lăn. Phút 29, từ quả tạt của đồng đội bên cánh phải, Elliot Lee xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chuẩn xác hạ gục thủ thành Nathan Bishop.

Đội bóng của League Two đã nhân đôi lợi thế dẫn bàn chỉ 7 phút sau đó nhờ cú đánh đầu cận thành của hậu vệ Aaron Hayden sau một quả ném biên dài của đồng đội.

Man Utd bất ngờ thua thảm trước đội bóng ít tên tuổi của Xứ Wales - 2

Aaron Hayden nhân đôi cách biệt cho Wrexham ở phút 36 của trận đấu (Ản: Getty).

Dù vậy, hậu vệ Marc Jurado đã mang lại hy vọng cho Man Utd bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút bù giờ 45+6.

Tuy nhiên, cơ hội nào để Man Utd trở lại thế trận đã nhanh chóng bị dập tắt chỉ hai phút sau khi hiệp hai bắt đầu, khi đội trưởng Dan Gore nhận thẻ đỏ vì một pha vào bóng thô bạo.

Man Utd bất ngờ thua thảm trước đội bóng ít tên tuổi của Xứ Wales - 3

Sam Dalby ấn định chiến thắng 3-1 cho Wrexham khi vào sân thay người ở hiệp hai (Ảnh: Getty).

Wrexham đã tận dụng tối đa lợi thế hơn người của họ khi cầu thủ vào thay người Sam Dalby ấn định chiến thắng bằng một pha dứt điểm đơn giản ở phút 69, mang lại chiến thắng chung cuộc 3-1 cho đội nhà.

Sau trận thua này, Man Utd sẽ tiếp tục có trận đấu giao hữu với Real Madrid vào ngày 27/7 trước khi bắt đầu cho mùa giải mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd bất ngờ thua thảm trước đội bóng ít tên tuổi của Xứ Wales
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO