Man United trở lại top 4

06/04/2023 08:48
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Rạng sáng 6/4 (giờ Hà Nội), MU thắng Brentford 1-0 ở trận đá bù vòng 25 Premier League để chiếm vị trí thứ 4 từ tay Tottenham.

MU bất bại trong 23 trận gần nhất trên sân nhà Old Trafford.

Trái ngược với màn trình diễn tự tin ở lượt đi, Brentford lùi đội hình và nhường quyền kiểm soát khu vực giữa sân cho Man United sau tiếng còi khai cuộc.

MU cầm bóng 76% nhưng chỉ biết tìm kiếm cơ hội từ những pha tấn công biên. Trong ngày Wout Weghorst ngồi dự bị, Scott McTominay được phép thường xuyên xâm nhập vùng cấm để đón những quả tạt. Phút 21, khoảng trống lần đầu mở ra nhưng pha dứt điểm một chạm của tiền vệ người Scotland lại đưa bóng đi vọt xà.

Ở cánh phải, Antony hoạt động khá năng nổ. Cựu sao Ajax tự tin thực hiện những pha dứt điểm bằng chân trái từ ngoài vùng cấm. Một trong những pha xử lý của tuyển thủ Brazil đã giúp "Quỷ đỏ" mở tỷ số. Phút 27, Antony treo bóng chuẩn xác cho Marcel Sabizter. Cựu sao Bayern làm tường để Marcus Rashford dứt điểm cận thành, tung nóc lưới Brentford.

MU dau Brentford anh 1
Pha lập công thứ 15 của Rashford cũng là bàn đầu tiên của MU tại Premier League kể từ sau chung kết Carabao Cup.

Man United khép lại hiệp đấu đầu tiên với 12 cơ hội trong khi Brentford chỉ có đúng một lần dứt điểm là pha đánh đầu không trúng đích của Ivan Toney ở phút 45. MU dẫn bàn nhưng sớm phải chịu tổn thất khi Luke Shaw phải rời sân sớm vì chấn thương.

Sang hiệp hai, MU chủ động lùi đội hình để chơi rình rập. Brentford chớp thời cơ để gây sức ép nhưng không thể tạo thế trận tưng bừng như ở lượt đi. Cơ hội đáng chú ý nhất của thầy trò HLV Thomas Frank đến ở phút 67. Tuy nhiên, Kevin Schade lại không thắng được David de Gea trong pha đối mặt.

MU giữ vững sự tập trung để bảo toàn lợi thế mong manh. "Quỷ đỏ" thắng trận đầu tiên tại Premier League sau khi vô địch Carabao Cup, qua đó vươn lên thứ 4 với 53 điểm, hơn Tottenham 3 điểm và còn một trận chưa đấu.

MU sẽ chỉ có hai ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh gặp Everton. Trong khi đó, Brentford chạm trán Newcastle.

MU dau Brentford anh 2
MU dau Brentford anh 3

Tài năng trẻ MU rê qua thủ môn để ghi bàn Anthony Elanga, tài năng sinh năm 2002 của Man United, gây ấn tượng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho tuyển Thụy Điển trước Azerbaijan ở bảng F vòng loại EURO 2024.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man United trở lại top 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO