Màn tương tác 'cực nhắng, cực yêu' của aespa với tiền bối Taeyeon (SNSD)

Tổng hợp,| 11/07/2021 08:00

Mới đây, các thành viên aespa đã có màn nhảy múa cực dễ thương trên TikTok với ca khúc 'Weekend' của Taeyeon.

Mới đây, Taeyeon (SNSD) chính thức quay trở lại bằng ca khúc mới “Weekend” sau hơn 7 tháng kể từ lần comeback gần đây nhất với “What Do I Call You”. Bắt kịp xu hướng, ca khúc “Weekend” thuộc thể loại Disco Pop mang theo giai điệu được tạo nên từ âm thanh guitar và Synth, đậm chất retro vô cùng sôi nổi. MV của nhạc phẩm này cũng ngập tràn màu sắc sống động.

@aespa_official

???? #Weekend #WeekendChallenge #TAEYEON#GirlsGeneration @girlsgeneration.official #aespa #KARINA #GISELLE

♬ Weekend - TAEYEON

Ngay lập tức, đàn em của Taeyeon là aespa cũng đã nhanh chóng hưởng ứng ca khúc này. Vào ngày 10 tháng 7, các thành viên aespa đã chia sẻ hai video trên TikTok về việc họ nhảy theo bản hit "Weeknd".

Được biết, mối quan hệ của aespa và bậc tiền bối Taeyeon (SNSD) vô cùng tốt đẹp. Ngày 28/5, fan bất ngờ trước clip tương tác cực đáng yêu của tiền bối và hậu bối nhà SM Entertainment là Taeyeon và aespa. Cụ thể, Taeyeon cùng với Karina và NingNing đã cùng nhau thực hiện vũ đạo quảng bá cho Next Level. Xem xong video, người hâm mộ đều ngạc nhiên bởi vì dù có đang nhảy cùng với hậu bối ra mắt sau 13 năm, nhưng về khả năng nhảy nhót cũng như ngoại hình thì Taeyeon đều không chênh lệch gì so với đàn em.

Sau đây là bình luận của cộng đồng mạng:

"Tôi thích sự tương tác của họ"

"Cảm ơn aespa."

"Karina và Giselle dễ thương từ đầu đến cuối video."

Cảm nghĩ của bạn thế nào?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn tương tác 'cực nhắng, cực yêu' của aespa với tiền bối Taeyeon (SNSD)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO