Màn trả đũa của đôi trẻ bị hàng xóm chĩa 5 cái camera vào nhà

VÂN ANH (Nguồn: The Sun)| 18/08/2021 14:01

Bị hàng xóm lắp 5 cái camera chĩa vào nhà, không góp ý được, cặp đôi người Mỹ có màn trả đũa đơn giản mà hiệu quả khiến cư dân mạng thích thú.

Video mà Megan Reid, một phụ nữ Mỹ, vừa đăng tải lên TikTok nhanh chóng nhận được 2,3 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Đoạn video ghi lại cảnh chồng chưa cưới của cô trèo lên thang để treo tấm ga trải giường nhằm chặn tầm nhìn từ 5 chiếc camera của nhà hàng xóm.

Bên dưới video, cô chú thích: “Khi người hàng xóm điên rồ của bạn có 5 chiếc camera chĩa vào cửa trước, nhà xe của bạn, bạn đã mắc một dây phơi quần áo”. Megan cho biết trước đó, cô có gọi cảnh sát nhờ can thiệp vì cho rằng mình bị xâm phạm quyền riêng tư nhưng họ chỉ cười và không can thiệp.

Màn trả đũa của đôi trẻ bị hàng xóm chĩa 5 cái camera vào nhà - 1

Megan Reid cho biết người hàng xóm đã lắp đặt 5 camera an ninh chĩa vào nhà cô. (Ảnh: megancreid21/TikTok)

Màn trả đũa của đôi trẻ bị hàng xóm chĩa 5 cái camera vào nhà - 2

Chồng chưa cưới của Megan đang cố gắng dùng tấm vải che camera từ nhà hàng xóm. (Ảnh: megancreid21 / TikTok)

Trong hàng nghìn bình luận dưới video của Megan, hầu hết cư dân mạng đều bức xúc với hành động của nhà hàng xóm, cho rằng đó là hành vi xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác. Họ cũng quan tâm theo dõi diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Và quả thật "cuộc chiến" của Megan không dừng lại ở đó.

Vài ngày sau khi đăng video ghi cảnh giăng dây phơi để treo ga trải giường, Megan đăng tải clip khác cho thấy hàng xóm của cô đặt chuông báo động khi cô thả con chó của mình ra sân vườn. Người phụ nữ trẻ cho biết cô sẽ tiếp tục đấu tranh. Chồng chưa cưới của Megan đang giúp cô chuẩn bị các giấy tờ để kiện nhà hàng xóm xâm phạm quyền riêng tư của họ.

VÂN ANH(Nguồn: The Sun)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn trả đũa của đôi trẻ bị hàng xóm chĩa 5 cái camera vào nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO