Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ

21/10/2022 09:58

Các mascot Ca Sĩ Mặt Nạ trước thềm Bán kết quá khác biệt so với vòng đầu!

Ca Sĩ Mặt Nạ đang là chương trình âm nhạc được yêu thích bậc nhất thời điểm hiện tại, được khán giả vô cùng trông đợi mỗi khi đến ngày lên sóng.

Ngoài âm nhạc, một trong những yếu tố khiến Ca Sĩ Mặt Nạ gây được ấn tượng mạnh với khán giả chính là những bộ mascot cầu kỳ, giúp các nghệ sĩ giấu đi danh tính thật của mình.

Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-1

Qua từng vòng thi, các nhân vật mascot lại được nhà thiết kế biến tấu trang phục, điều chỉnh nhẹ nhàng để không gây nhàm chán trong mắt khán giả.

Càng đến những đêm thi mang tính chất quyết định, các trang phục mascot lại được nâng cấp, chỉnh sửa một cách toàn diện, khác biệt hẳn so với vòng đầu tiên.

Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-2

Từng diện chiếc váy vàng ngắn cũn cỡn trên đầu gối từ vòng 1, Tí Nâu ở những vòng tiếp theo còn được trùm khăn voan, mặt được thêu ngôi sao khác lạ.

Đến tập 14 vừa lên sóng, nhân vật mascot này lại diện chiếc váy dài che bít chân, khiến các cố vấn liên tưởng ngay đến nàng Belle trong bộ phim Người Đẹp Và Quái Vật.

Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-3Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-4
Trang phục mới của Tí Nâu khiến Tóc Tiên liên tưởng đến nàng Belle trong Người Đẹp Và Quái Vật

Từ vòng 1, O Sen đã được khen là một trong những nhân vật mascot sở hữu trang phục xuất sắc nhất chương trình. Nhưng giờ đây, khán giả còn bất ngờ hơn khi O Sen đã được nhà thiết kế làm mới với bộ trang phục nâng cấp rất đỗi kỳ công: có gắn thêm nhánh sen sau lưng, bông tai tua rua cực đặc sắc!

Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-5Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-6
O Sen ở vòng mới nhất được thiết kế trang phục lộng lẫy, bắt mắt

Khác với trang phục những vòng đầu, Phượng Hoàng Lửa trong tập phát sóng gần nhất của Ca Sĩ Mặt Nạ đã "mọc" thêm cánh, đeo rất nhiều phụ kiện trang sức cầu kỳ. Cũng nhờ đó mà nhân vật mascot này trông quyền lực hơn hẳn.

Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-7Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-8
Phượng Hoàng Lửa nay đã có thêm đôi cánh, đeo nhiều trang sức
Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-9Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ-10
Lady Mây từ váy ngắn chuyển sang váy phồng công chúa, trông đẹp mắt hơn hẳn

Theo Tổ Quốc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn với loạt đồ hóa trang phiên bản nâng cấp toàn diện của Ca Sĩ Mặt Nạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO