Mãn nhãn Sapa vào mùa đẹp nhất trong năm

20/09/2022 13:06

Sapa đang vào mùa đẹp nhất trong năm với thửa ruộng bậc thang vàng óng ả, tầng tầng lớp lớp cùng những cơn nhó nhẹ đưa mùi hương đồng lúa phảng phất quanh bản làng, đẹp đến nao lòng.

Khi những tia nắng đầu tiên bắt đầu thức tỉnh và chiếu xuống bông lúa vẫn còn lấp lánh hạt sương đêm đọng lại, đang cúi đầu trĩu bông cũng chính là lúc bình minh núi rừng Tây Bắc tỉnh giấc. Lúc này, bức tranh phong cảnh thiên nhiên kỳ vỹ trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Trên những thửa ruộng bậc thang, xanh đan vàng rồi vàng lại đan xanh là tiếng chim hót líu lo, tiếng gió thổi vào từng phiến lá, tiếng róc rách vang vọng núi rừng, và tiếng của những người dân bản gọi nhau lên nương.

Du lịch Sapa vào mùa đẹp nhất trong năm - 1

Còn khi hoàng hôn buông xuống, mặt trời khuất dần sau bóng núi, những tia nắng đỏ chiều tà dần tắt, bầu trời lúc này trở nên trong xanh, thấp thoáng đám mây trắng chạy qua. Đó là lúc những thửa ruộng bậc thang bắt đầu được pha thêm màu sắc, sắc đỏ của ánh hoàng hôn chiếu lên từng phiến lá. Sapa lúc này giống như bức tranh mang trong mình vẻ đẹp huyền bí, dần trở nên yên ả cho đến khi bóng tối bao trùm.

Du lịch Sapa vào mùa đẹp nhất trong năm - 3

                           Đèo Ô Quy Hồ. Ảnh: Vietnambooking.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn Sapa vào mùa đẹp nhất trong năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO