Màn 'lột xác' ấn tượng của thành viên từng bị đánh giá nhảy kém nhất BTS: Tiến bộ đến mức cả fan lẫn Knet đều phải gật gù thán phục

Munnie (lược dịch),| 15/07/2021 17:26

Không chỉ có kỹ thuật tiến bộ mà dường như anh cũng trở nên thoải mái hơn trong từng động tác nhảy.

Khi nhắc đến các nhóm nhạc thần tượng được đánh giá cao về vũ đạo và khả năng nhảy, BTS chắc chắn là cái tên không thể không đề cập đến. Dù là khi mới ra mắt hay khi đã trở thành những ngôi sao toàn cầu, BTS vẫn luôn được khen ngợi vì sự đồng bộ hoàn hảo trong mỗi màn trình diễn dù cho vũ đạo của họ có khá nhiều động tác nhảy phức tạp với độ khó cao.

Đối với người hâm mộ, tất cả các thành viên BTS đều đáng được trân trọng và khen ngợi vì những nỗ lực mà họ đã bỏ ra cho từng động tác nhảy qua mỗi lần comeback. Tuy nhiên gần đây, có một thành viên đã thu hút được sự chú ý nhiều hơn cả từ cộng đồng mạng Hàn Quốc nhờ sự tiến bộ vượt bậc trong khả năng nhảy sau 8 năm hoạt động trong ngành công nghiệp thần tượng Kpop. Và thành viên có sự "lột xác" ngoạn mục đó chính là anh cả Jin.

Jin-Permission-To-Dance

Nếu đã có một thời gian dài dõi theo chặng đường sự nghiệp của BTS, nhiều người hẳn sẽ biết rằng RM và Jin vốn là 2 thành viên bị đánh giá nhảy kém nhất nhóm. Tất nhiên, kỹ năng cơ bản của RM và Jin không hề kém cỏi, và có thể họ chỉ bị xem là "nhảy yếu" trong nội bộ BTS bởi boygroup nhà Big Hit sở hữu một dàn dance-line xuất sắc. Để theo kịp các thành viên với kỹ năng nhảy quá tốt như vậy, RM và Jin chắc chắn đã nỗ lực luyện tập rất nhiều trong những năm qua. Và sự chăm chỉ của họ giờ đây đã được đền đáp khi cư dân mạng lẫn người hâm mộ đều nhận ra khả năng vũ đạo của Jin đã cải thiện nhiều đến thế nào.

Jin-Permission-To-Dance

Một netizen đã chia sẻ suy nghĩ về những bước nhảy của Jin trên một diễn đàn trực tuyến: "Tôi đang xem video dance practice "Permission to Dance" và tôi nhận ra Jin nhảy rất tốt. Khi xem các video dance practice của BTS tôi luôn cảm thấy Jin đã tiến bộ rất nhiều. Thời "Butter" anh ấy đã nhảy rất tốt rồi nhưng ở đây anh ấy thậm chí còn nhảy tốt hơn nữa... Có cảm giác như đó không chỉ đơn thuần là một sự tiến bộ mà phải nói là thay đổi, lột xác hoàn toàn ấy... Theo tiêu chuẩn của tôi thì tôi cảm thấy anh ấy thực sự nhảy rất tốt và đã tiến bộ hơn rất nhiều...".

Bên dưới bài viết của netizen nói trên, đông đảo cư dân mạng khác cũng để lại rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho Jin khi chứng kiến màn "lột xác" ấn tượng của Jin trong lần trở lại với mới nhất với "Permission to Dance". Không chỉ đơn thuần là kỹ thuật đã cải thiện hơn trước mà netizen Hàn cũng rất hạnh phúc khi cảm nhận được dường như Jin đã thoải mái hơn trong từng động tác nhảy của mình.

- "Dạo này tôi đang phát điên lên vì Kim Seok Jin mất thôi. Tôi cảm thấy như muốn ngất xỉu khi thấy Jin cười trong khi nhảy"

- "Thật đấy, tiềm năng của anh ấy đã bùng nổ từ thời "Butter" rồi"

Jin-Permission-To-Dance

- "Jin có khả năng kiểm soát lực rất tốt ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Động tác của anh ấy cũng rất thoải mái nữa"

- "Wow.. Hóa ra tôi không phải là người duy nhất nghĩ như vậy..!!!!!!"

Jin-Permission-To-Dance

- "Và dạo này visual của anh ấy cũng rất đỉnh nữa ㅠ"

Jin-Permission-To-Dance

- "Jin thực sự đã tiến bộ rất nhiều... Quan trọng là tôi cảm thấy anh ấy cũng đã thoải mái và tận hưởng hơn trong từng bước nhảy"

Jin-Permission-To-Dance

- "Tôi cảm thấy anh ấy đã bắt đầu nhảy tốt từ thời "ON" rồi. Khi đó tôi đã rất ngạc nhiên. Chắc chắn Jin đã phải nỗ lực tập luyện rất nhiều để có thể tiến bộ đến mức này. Trước đây Jin luôn nói rằng kỹ năng nhảy của anh ấy vẫn còn thiếu sót, và điều đó khiến tôi cảm thấy đau lòng. Tôi yêu tất cả các thành viên BTS nhưng tôi vẫn thấy vui nhất là khi Jin và J-Hope được khen ngợi"

- "Tôi đã nghĩ về chuyện này rất nhiều lần, và thật sự thì tất cả các thành viên BTS đều cải thiện bản thân qua từng ngày và qua mỗi lần comeback. Họ tiến bộ hơn hẳn về mọi mặt từ hát, nhảy cho đến rap"

- "Tôi thực sự cảm nhận được anh ấy đã cố gắng nhiều đến thế nào"

- "Tôi rất vui khi thấy Jin bây giờ có vẻ rất hạnh phúc khi nhảy"

Jin-Permission-To-Dance

Trong khi đó, BTS gần đây đã phát hành ca khúc mới "Permission to Dance" sau khi trở lại cùng "Butter" phiên bản đĩa cứng. Cả 2 ca khúc "Butter" và "Permission to Dance" hiện đều đang giữ những vị trí rất cao trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc lẫn quốc tế, trong khi single album mới nhất cũng ghi nhận doanh số vô cùng ấn tượng với 1,7 triệu bản bán ra trong ngày đầu tiên (tổng cộng hơn 1,9 triệu bản tính đến thời điểm này)

Bài liên quan
  • BTS tiếp tục lập lục với ca khúc 'Butter'
    Nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc đã một lần nữa lập kỷ lục khi ca khúc sôi động "Butter" của họ ngày 7/7 đã có tuần thứ 6 liên tiếp giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng đĩa đơn của tạo chí âm nhạc danh tiếng Billboard.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn 'lột xác' ấn tượng của thành viên từng bị đánh giá nhảy kém nhất BTS: Tiến bộ đến mức cả fan lẫn Knet đều phải gật gù thán phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO