Màn hình LED LAMPRO gây chú ý tại chuỗi sự kiện Truyền thông không giới hạn

T/H| 10/11/2023 09:00

Trong thế giới công nghệ đang phát triển nhanh chóng, ngành công nghiệp LED có nhiều cải tiến vượt bậc. Chuỗi sự kiện “Truyền thông không giới hạn” là nơi để các khách mời tham dự cập nhật thông tin, giải đáp thắc mắc và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm màn hình LED công nghệ mới đến từ LAMPRO.

image001.jpg

LAMPRO là ai?

Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất LED, LAMPRO đã thành công triển khai hơn 60,000 dự án tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm của LAMPRO mang sự đa dạng về mẫu mã và tính ứng dụng, bao gồm: module LED, Cabinet, màn hình phẳng, module dẻo,...

Hơn thế nữa, đứng phía sau hậu thuẫn và vạch ra các chiến lược phát triển dài hạn cho LAMPRO chính là Tập đoàn Unilumin. Được biết, đây là tập đoàn đứng đầu thế giới về giá trị xuất khẩu màn hình LED trong ba năm liên tiếp, kể từ 2020 đến nay (Unilumin Group, 05/2023).

Thương hiệu LAMPRO - màn hình LED hàng đầu thế giới sở hữu công nghệ tiên tiến

Những đặc điểm nổi bật và sự khác biệt của LAMPRO

LAMPRO mang trong mình sứ mệnh tôn lên nét đẹp độc bản của nội dung trong nhiều môi trường khác nhau và nâng cao trải nghiệm nghe nhìn của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm thông thường, LAMPRO còn là thương hiệu tiên phong và đáp ứng các tiêu chí an toàn quốc tế về:

  • Không chứa chất gây hại, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người (RoHS).
  • Chất lượng và độ an toàn (TUV).
  • Tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật (ETL).
  • Đáp ứng các yêu cầu về phát sóng điện từ (iCES-003).
  • Cùng nhiều chứng nhận quốc tế khác.

Đồng thời hãng này cũng giành được vô số giải thưởng nổi tiếng quốc tế như Giải IF của Đức và Good Design của Nhật Bản. Đây là những bằng chứng chân thật và rõ ràng nhất khẳng định vị thế chất lượng hàng đầu của màn hình LED LAMPRO.

Sản phẩm màn hình LED tiêu biểu thương hiệu LAMPRO

Màn hình LED vừa đóng vai quan trọng trong các chiến dịch truyền thông quảng cáo, vừa là công cụ trang trí, trình chiếu linh hoạt không thể thiếu của các khu trung tâm thương mại, sân vận động, nhà thi đấu, tòa nhà triển lãm, cửa hàng,...

LAMPRO cung cấp nhiều dòng màn hình khác nhau, từ cho thuê đến lắp đặt cố định (dòng LR và dòng LA), từ trong nhà đến ngoài trời (dòng LC), từ màn hình phẳng đến màn hình dẻo (dòng LDT và LW), từ trình chiếu thông thường đến các hoạt cảnh 3D,... Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tìm thấy loại màn hình LED phù hợp với các tiêu chí riêng biệt của mình tại LAMPRO.

Màn hình LED LAMPRO tại sân vận động Ajax

Tiềm năng phát triển của thị trường màn hình LED Việt Nam

Thị trường màn hình LED Việt Nam dự kiến sẽ phát triển mạnh khi các khối kinh tế, hoạt động thương mại và giao thương trở nên ổn định. Các mô hình giải trí tiếp tục mở rộng kéo theo nhu cầu trình chiếu hiển thị với kích thước lớn, rõ nét và linh hoạt cũng trở nên quan trọng.

Theo một báo cáo được thực hiện bởi Kantar, sự lạc quan của người tiêu dùng đang dần quay trở lại, thậm chí còn gia tăng với kỳ vọng vào năm 2024 tốt hơn (trích Xu hướng thị trường & người tiêu dùng nửa cuối 2023 - đầu 2024, PMax, 2023). Như vậy, khi người tiêu dùng gia tăng hành vi mua sắm và sử dụng dịch vụ, các doanh nghiệp cũng sẽ gia tăng các hoạt động tiếp thị rộng rãi nhằm thu hút khách hàng. Đây là một dấu hiệu tích cực đối với thị trường màn hình LED.

Những sản phẩm và giải pháp khác đến từ Aqara, KONKA

Bên cạnh LAMPRO, hai thương hiệu cũng gây chú ý không kém phần đó chính là AQARA và KONKA.

Về AQARA, thương hiệu này có lẽ đã quá quen thuộc đối với những ai đam mê nhà thông minh. Sự nổi tiếng về chất lượng và dải sản phẩm đa dạng của AQARA đã vươn tầm thế giới. Đặc biệt,AQARA đã phục vụ đã vượt hơn 7 triệu người tiêu dùng.

Về KONKA, đây là top 5 thương hiệu màn hình được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Màn hình tương tác KONKA được ứng dụng rộng rãi tại các cơ sở giáo dục và doanh nghiệp. Dựa trên các tính năng tương tác đa chiều, chất lượng hiển thị 4K, KONKA hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giảng dạy, học tập và hội họp tiện lợi chưa từng có.

Khách mời trải nghiệm màn hình tương tác thông minh KONKA

Chuỗi chương trình “Truyền thông không giới hạn”

Truyền thông không giới hạn” là chuỗi sự kiện giới thiệu giải pháp công nghệ mới được tổ chức bởi công ty Phương Việt. Qua đó, Phương Việt đã tạo ra góc nhìn mới mẻ cũng như cơ hội tiếp cận đến các thương hiệu chất lượng, mang nhiều tiềm năng phát triển cho các nhà phân phối và đại lý.

Phương Việt được biết đến như một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối màn hình LED, nhà thông minh và màn hình tương tác chính hãng. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Phương Việt còn sở hữu đội ngũ có kiến thức chuyên môn, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ ngay cả sau giờ hành chính.

Chuỗi sự kiện “Truyền thông không giới hạn”

Chúng tôi mong muốn mở ra một kênh tiếp cận chất lượng, đa dạng và phù hợp…

Trong tương lai, Phương Việt sẽ tiếp tục tạo và mang “Truyền thông không giới hạn” đến với nhiều nhà phân phối và đại lý trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam hơn. Thông qua chuỗi sự kiện, Phương Việt mong muốn mở ra một kênh tiếp cận chất lượng, đa dạng và phù hợp dành cho khách hàng trong lĩnh vực màn hình LED, nhà thông minh và màn hình tương tác.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT
Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Hotline: (028) 362 99999
Website: www.phuongviethcm.com

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn hình LED LAMPRO gây chú ý tại chuỗi sự kiện Truyền thông không giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO