Màn hình iPhone 14 có viền dày tương tự như iPhone 13

Tuấn Anh| 08/03/2022 22:18

Các mẫu iPhone 14 cấp thấp sắp ra mắt trong năm nay có thể có viền màn hình với độ dày tương tự như dòng iPhone 13.

iphone-14(1).jpg
Concept iPhone 14 Pro

Điều này trái ngược với suy đoán cho rằng Apple đang nghiên cứu viền mỏng hơn cho những chiếc iPhone 14.

Theo một bài đăng trên blog Naver của Hàn Quốc, các mẫu iPhone 14 cấp thấp hơn sẽ có màn hình với độ dày viền tương tự như của iPhone 13. Báo cáo tiếp tục trích dẫn một nguồn chuỗi cung ứng của Trung Quốc.

Nếu tin đồn này trở thành sự thật, Apple có thể đang tập trung sự chú ý vào các mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max cao cấp hơn, bỏ phần tai thỏ để chuyển sang dạng hình viên thuốc và một lỗ tròn cho cảm biến Face ID và máy ảnh selfie. Apple được cho là sẽ phát hành các mẫu iPhone 14 6,1 inch và iPhone 14 Max 6,7 inch cấp thấp hơn, cả hai đều sẽ giữ lại phần tai thỏ.

iPhone 13 của năm ngoái thừa hưởng cùng kích thước viền màn hình với iPhone 12 và nếu tin đồn trên là chính xác, Apple có thể tiếp tục truyền thống này với iPhone năm nay.

Công ty có trụ sở tại Cupertino đã giảm độ dày của viền trên nhiều sản phẩm gần đây của họ, chẳng hạn như Apple Watch Series 7, iPad mini 6, MacBook Pro 14 inch và 16 inch. Dòng iPhone 12 cũng có cách xử lý tương tự vào năm 2020 khi Apple giảm độ dày của viền xung quanh màn hình Super Retina XDR. Đương nhiên, xu hướng này dẫn đến tin đồn rằng iPhone 14 có thể là dòng sản phẩm tiếp theo có viền mỏng hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn hình iPhone 14 có viền dày tương tự như iPhone 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO