Màn hình Apple Studio Display với độ phân giải cao hơn Pro Display XDR đang được phát triển

Tuấn Anh| 06/03/2022 16:04

Apple không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy họ đang phát triển một phiên bản mới của Pro Display XDR, được giới thiệu vào năm 2019. Tuy nhiên, các tin đồn cho rằng có những màn hình ngoài mới đang được Apple phát triển.

pro-display-xdr.jpg

Trang 9to5Mac đã nhận được thông tin từ các nguồn thạo tin về việc Apple đang làm việc trên một “Apple Studio Display” mới với độ phân giải cao hơn Pro Display XDR.

Chi tiết về Màn hình Apple Studio

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu Apple Studio Display mới có phải là sự thay thế cho Pro Display XDR hay là một tùy chọn mới trong dòng sản phẩm với các tính năng khác biệt, nhưng những người rò rỉ đã nói với 9to5Mac rằng màn hình mới có độ phân giải 7K.

Để so sánh, Pro Display XDR có màn hình 32 inch 6K (6016 x 3384) với 218 pixel mỗi inch. Apple Studio Display độ phân giải cao hơn có thể là do mật độ điểm ảnh cao hơn 245 PPI hoặc nó sẽ giữ nguyên 218 PPI như Pro Display XDR nhưng trên kích thước 36 inch lớn hơn.

Trước đó, vào tháng 7 năm 2021 trang 9to5Mac đã báo cáo rằng Apple thử nghiệm màn hình ngoài mới với tên mã “J327” với chip A13 tích hợp sẵn. Hóa ra, theo nguồn tin của chúng tôi, Apple Studio Display là cùng một mẫu J327 - nghĩa là Apple vẫn đang phát triển một màn hình ngoài với chip Apple Silicon chuyên dụng.

Mark Gurman của Bloomberg gần đây nói rằng Apple có kế hoạch giới thiệu nhiều máy Mac mới vào năm 2022, cùng với một màn hình ngoài mới có giá bằng một nửa của Pro Display XDR nhắm vào người dùng thông thường. Trước đây, Apple đã cung cấp dòng sản phẩm “Màn hình điện ảnh” (Cinema Display) với nhiều kích thước - vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên nếu công ty một lần nữa cung cấp hai hoặc nhiều tùy chọn màn hình cho khách hàng của mình.

Hiện chưa rõ kế hoạch ra mắt Apple Studio Display mới, nhưng Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 8 tháng 3, nơi được đồn đại là giới thiệu máy Mac mới. Bạn có thể theo dõi trực tiếp sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple với hướng dẫn sau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn hình Apple Studio Display với độ phân giải cao hơn Pro Display XDR đang được phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO