Màn diễu hành ăn mừng của U22 Indonesia gây tranh cãi

19/05/2023 21:24

Nhiều người dân cảm thấy bất tiện khi hoạt động mừng công của U22 Indonesia cản trở giao thông, khiến họ gặp khó khăn trong việc di chuyển ở thủ đô Jakarta.

U22 Indonesia dieu hanh anh 1
Tối 18/5 (giờ Hà Nội), ban huấn luyện và các cầu thủ U22 Indonesia đáp chuyến bay trở về nước. Người hâm mộ sớm dành cho nhà vô địch SEA Games 22 một sự chào đón nồng nhiệt. U22 Indonesia nhanh chóng di chuyển tới khách sạn nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hoạt động mừng công vào sáng hôm sau.
U22 Indonesia dieu hanh anh 2
Sáng 19/5, chiếc xe buýt chở các thành viên của U22 Indonesia chính thức có màn diễu hành quanh các tuyến phố ở thủ đô Jakarta để ăn mừng tấm HCV SEA Games 32 sau 32 năm chờ đợi. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia, ông Erick Thohir, cũng có mặt trên chiếc xe buýt.
U22 Indonesia dieu hanh anh 3
Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) viết: "Cảm ơn nhiều vì sự chào đón nồng nhiệt. Hy vọng khoảnh khắc này sẽ là nguồn động viên khích lệ các cầu thủ chiến đấu cho những chiến thắng tiếp theo. Hãy đồng hành cùng đội tuyển để bay cao hơn".
U22 Indonesia dieu hanh anh 4
Tuy nhiên, tắc đường đã xảy ra tại thủ đô Jakarta vào sáng 19/5 khi biển người chào đón những người hùng U22 Indonesia về nước sau chức vô địch SEA Games 32. Rất đông người hâm mộ Indonesia đổ ra đường để diễu hành ăn mừng tấm HCV SEA Games 32.
U22 Indonesia dieu hanh anh 5
Sau nhiều năm chờ đợi, Indonesia mới có thể giành chiến thắng ở một kỳ SEA Games. Do đó, người hâm mộ tỏ ra phấn khích. Song, một bộ phận người dân cảm thấy phiền toái vì lễ ăn mừng này.
U22 Indonesia dieu hanh anh 6
Có ý kiến cho rằng PSSI nên dời cuộc diễu hành ăn mừng sang Chủ nhật sẽ tốt hơn. Việc tổ chức mừng công trong thứ sáu, ngày đi làm, làm ảnh hưởng tới công việc và kế hoạch của nhiều người.
U22 Indonesia dieu hanh anh 7
"Không phải ai cũng nhiệt tình, nhiều hoạt động bị cản trở", "Cảm thấy ngột ngạt trên đường đi làm" hay "Việc này khiến tình trạng kẹt xe thêm tồi tệ" là phản ứng của hầu hết người dân.
U22 Indonesia dieu hanh anh 8
Theo kế hoạch, chiếc xe buýt chở các thành viên U22 Indonesia bắt đầu di chuyển từ trụ sở Bộ Thanh niên và Thể thao đến Vòng xoay HI và kết thúc tại khu phức hợp Gelora Bung Karno, Senayan, Jakarta.
U22 Indonesia dieu hanh anh 9
Chiếc xe buýt mất nhiều thời gian để di chuyển, thậm chí đứng yên khá lâu vì người hâm mộ đến quá đông. Theo Bola, màn ăn mừng của U22 Indonesia sẽ kéo dài trong vài ngày tới với nhiều hoạt động khác nhau.
U22 Indonesia dieu hanh anh 10
Hôm 16/5, sau 120 phút căng thẳng, U22 Indonesia giành chiến thắng 5-2 trước Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32. Sau 32 năm dài chờ đợi, họ lần đầu tiên giành HCV ở Đại hội khu vực.
Bài liên quan
  • Toni Kroos, vị thần của Real Madrid
    Toni Kroos được ví như một vị thần, kết hợp với những người trẻ giúp Real Madrid vô địch La Liga và hướng đến chung kết Cúp C1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn diễu hành ăn mừng của U22 Indonesia gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO