Màn debut 'thảm hại' nhất lịch sử Vpop: kênh Youtube bị antifan đánh sập chỉ sau 1 MV đầu tay vì quá phản cảm

T.H (tổng hợp),| 27/07/2021 20:00

Đây chính là hậu quả của việc 'hot girl ngủ gật' thích cà khịa Sơn Tùng, Chi Pu, thậm chí lôi cả BlackPink ra để 'kiếm fame'.

Bất ngờ được quan tâm sau 1 bức ảnh ngủ gật xinh đẹp tại sân trường, Nhã Tiên (tên thật Thủy Tiên) bắt đầu ôm ý định tấn công showbiz bằng việc tham gia dàn hot girl của "Nóng cùng World Cup", nhận lời quảng cáo game và cuối năm 2019 thì tuyên bố chuyển hướng ca hát.

Vấn đề nằm ở chỗ, Nhã Tiên lại dùng cách thức tiêu cực để hòng gây chú ý. Cô lợi dụng tên tuổi của Chi Pu và cả Sơn Tùng M-TP để làm bệ phóng cho MV debut "Em muốn cho anh xem này". Chỉ có điều, càng "tự nổ" bao nhiêu thì "hot girl ngủ gật" càng phải chịu trái đắng bấy nhiêu do sản phẩm đầu tay của cô đơn thuần là một video khoe thân, khoe vũ đạo phản cảm, mang tính bạo dâm. Cuối cùng, để tránh Youtube bị "ô nhiễm", hàng ngàn tài khoản Youtube đã kéo vào dislike MV "Em muốn cho anh xem này", khiến sự chênh lệch giữa lượng người không thích và thích lên đến 8 lần chỉ sau vài ngày.

Màn debut 'thảm hại' nhất Vpop: kênh Youtube bị antifan đánh sập chỉ sau 1 MV đầu tay vì quá phản cảm 1

Màn debut 'thảm hại' nhất Vpop: kênh Youtube bị antifan đánh sập chỉ sau 1 MV đầu tay vì quá phản cảm 2

Mặc áo dài không mặc quần, diện trang phục "tiết kiệm" vải tối đa, uốn éo trong loạt vũ đạo gợi dục, khai thác yếu tố bạo dâm, đặc biệt là giọng hát chênh phô thấy rõ dù đã được chỉnh sửa... tất cả đã tạo nên 1 MV thảm họa mang tên "Em muốn cho anh xem này" khiến antifan buộc phải dislike

Khó hiểu hơn nữa là chỉ tầm 10 ngày có mặt trên Youtube, MV đầu tay của Nhã Tiên đã biến mất không chút dấu vết. Nhiều người cho rằng, vì quá xấu hổ vì số người nhấn nút không thích nên ê-kíp của cô đành tự tay rũ bỏ. Thế nhưng, Nhã Tiên đã xác nhận trên trang cá nhân rằng, kênh Youtube của cô bị xóa. Rất có thể, đây là kết quả của làn sóng report từ các antifan nhằm "thanh lọc" môi trường Vpop.

Màn debut 'thảm hại' nhất Vpop: kênh Youtube bị antifan đánh sập chỉ sau 1 MV đầu tay vì quá phản cảm 3

Tính ra, MV debut của Nhã Tiên chỉ tồn tại được khoảng 10 ngày trên Youtube. Trớ trêu hơn, channel Youtube cá nhân của cô cũng bị antifa report "sập"

2 tuần sau lần "không cánh mà bay", "Em muốn cho anh xem này" của Nhã Tiên bất ngờ trở lại ở một channel Youtube mới lập. Để tránh tình trạng bị netizen report lần nữa, ê-kíp của cô đã phải cắt bỏ phân cảnh bạo dâm với người mẫu nam, thế nhưng tổng thể MV vẫn tràn ngập những cảnh khoe thân, lộ nội y dung tục. Lần này, không như nàng hot girl mong muốn, cư dân mạng chẳng những không bận dislike mà còn bỏ quên luôn MV debut phản cảm. Cuối cùng, giấc mơ làm ca sĩ của Nhã Tiên có vẻ đã bị dập tắt chỉ sau 1 sản phẩm đầu tay.

"Em muốn cho anh xem này" - Nhã Tiên. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn debut 'thảm hại' nhất lịch sử Vpop: kênh Youtube bị antifan đánh sập chỉ sau 1 MV đầu tay vì quá phản cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO