Man City vs MU: Đánh gục Bầy quỷ

06/03/2022 09:17

Với yếu tố sân nhà cùng phong độ cao hơn, Man City tự tin hướng đến chiến thắng trước MU trong cuộc chiến ở vòng 28 Premier League.

Man City đang bắt đầu cảm nhận được áp lực từ Liverpool, trong cuộc chiến hướng đến chức vô địch Premier League.

Trận thua ngay trên sân nhà Etihad trước Tottenham khiến Man City đánh mất rất nhiều lợi thế trong cuộc đua với Liverpool.

man-city-mu.jpg
Man City được đánh giá cao hơn trong trận derby

Mới đây, pha ghi bàn duy nhất của Sadio Mane giúp Liverpool thắng West Ham và khoảng cách với Man City lúc này chỉ còn 3 điểm.

Chiếc vé tứ kết Champions League đã nằm trong tầm tay của Man City, nên HLV Pep Guardiola muốn tập trung tối đa vào cuộc đua quốc nội.

Chiến thắng trong trận derby Manchester là điều bắt buộc với thầy trò Pep Guardiola, trong cuộc chiến mà họ có những lợi thế vượt trội.

Cùng với yếu tố sân nhà, Man City hầu như có đội hình tốt nhất, ngoại trừ Ruben Dias chấn thương.

Cặp John Stones và Laporte đang có phong độ tốt, đủ khả năng để tạo sự chắc chắn phía trước khung thành thủ môn Ederson, khi MU có hiệu suất tấn công không cao.

Tất nhiên, Cristiano Ronaldo là một đối thủ khác. Anh có thể không ở phong độ cao, nhưng luôn biết cách gây nguy hiểm cho bất kỳ hàng thủ nào.

man-city-mu-thong-ke.jpg
Số liệu thống kê Man City vs MU

Chính vì vậy, Man City cần sự tập trung để làm chủ thế trận. Sự tập trung ở đây là kiểm soát bóng, điều mà Ralf Rangnick cũng muốn làm nhưng không hề đơn giản.

Trận thua Tottenham là bài học quan trọng nên nhà ĐKVĐ Premier League cần hạn chế tối đa những sai lầm để đối thủ có cơ hội phản công.

Ở Etihad sẽ là cuộc chiến căng thẳng và Man City hứa hẹn giành trọn 3 điểm.

Lực lượng:

Man City: Ruben Dias, Nathan Ake chấn thương.

MU: Cavani trở lại. Greenwood bị loại vì kỷ luật.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Laporte, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Mahrez, Bernanrdo Silva, Foden.

MU (4-2-3-1): De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Luke Shaw; McTominay, Fred; Sancho, Bruno Fernandes, Pogba; Ronaldo.

Tỷ lệ châu Á: Man City chấp 1 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: 2-1

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City vs MU: Đánh gục Bầy quỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO