Man City trả giá đắt sau khi mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

H. Long| 29/09/2024 20:44

Man City đang đối diện với cơn đau đầu về lực lượng khi Haaland đã dính chấn thương. Khả năng cầu thủ người Na Uy ra sân trong các trận đấu sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Man City đã mất ngôi đầu bảng sau trận hòa 1-1 trước Newcastle ở vòng 6 Ngoại hạng Anh tối qua (28/9). Không những vậy, đội bóng thành Manchester còn chịu tổn thất lớn sau trận đấu với chấn thương của tiền đạo Haaland.

Man City trả giá đắt sau khi mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh - 1

Haaland dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Man City (Ảnh: Daily Mail).

Theo thông tin từ báo giới Anh, Haaland đã bị đau mắt cá chân vì tình huống va chạm với hậu vệ Dan Burn bên phía Newcastle trong hiệp 1. Dù vậy, anh vẫn cố gắng thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã xác nhận về tình trạng chấn thương của Haaland. Ông cho biết: "Cậu ấy đã gặp một vài vấn đề nhưng chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn trong những ngày tới".

Vào giữa tuần tới, Man City sẽ đối đầu với Slovan Bratislava ở Champions League. Khả năng Haaland ra sân trong trận đấu này vẫn còn bỏ ngỏ.

Với việc Haaland chấn thương, vấn đề nhân sự của Man City càng trở nên trầm trọng hơn. Trước đó, CLB đã mất Rodri tới hết mùa giải. Cùng với đó, nhạc trưởng De Bruyne cũng vắng mặt vì chấn thương.

HLV Pep Guardiola đã phát bực khi liên tiếp nhận câu hỏi liên quan tới Rodri trong buổi họp báo sau trận đấu với Newcastle. Ông cho biết: "Tôi không hiểu vì sao mọi người cứ hỏi tôi về Rodri, liên quan tới tình trạng thể chất hay sự hiện diện của cậu ấy.

Man City trả giá đắt sau khi mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh - 2

Khả năng Haaland ra sân trong các trận đấu tiếp theo của Man City vẫn còn bỏ ngỏ (Ảnh: Getty).

Tất nhiên, chúng tôi rất nhớ Rodri nhưng cậu ấy không thể ra sân. Trong trận đấu hôm nay, tôi chỉ đánh giá về màn trình diễn của Kovacic, Rico Lewis, Bernardo Silva, chứ không muốn nói về Rodri. Các tiền vệ của Man City đã thi đấu xuất sắc. Tôi biết rằng nếu Man "xanh" thi đấu không tốt, mọi người sẽ đổ lỗi vì thiếu Rodri nhưng tôi sẽ sớm tìm ra giải pháp".

Pep Guardiola cũng tiếc nuối vì hàng công của Man City không thể ghi thêm bàn vào lưới Newcastle. "Chúng tôi có nhiều cơ hội. Lẽ ra, các cầu thủ cần phải ghi bàn. Dù sao, tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ", HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

Man City đã bị đẩy xuống vị trí thứ hai ở giải Ngoại hạng Anh khi có 14 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi Man City gặp bất lợi lớn khi mất Rodri.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City trả giá đắt sau khi mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO