Man City thoát thua Newcastle, Pep Guardiola nói điều bất ngờ

22/08/2022 09:34

Man City có trận hòa kịch tính 3-3 trên sân Newcastle, vòng 3 Premier League. Tuy không thể thắng Chích chòe nhưng Pep Guardiola hài lòng với cách học trò chiến đấu.

Premier League 2022/23 cho thấy rất khó lường, khi sau 3 vòng đấu chỉ còn duy nhất Arsenal duy trì được mạch thắng, giữ ngôi đầu bảng.

Pep Guardiola cùng học trò có trận hòa kịch tính Newcastle

Bởi lẽ, ở chuyến làm khách Newcastle, các nhà vô địch Man City phải rượt đuổi để kiếm được 1 điểm.

Tưởng như sẽ có một trận đấu thuận lợi khác cho đoàn quân của Pep Guardiola, khi Gundogan sớm đưa Man City vượt lên ở ngay phút thứ 5.

Tuy nhiên, những chú Chích chòe sau đó gỡ hòa và vượt lên ở phút 39. Đến phút 54, tỷ số đã là 3-1 cho chủ nhà.

Nhưng Man City đã cho thấy vì sao họ là nhà vô địch giải đấu với 2 bàn trong vòng 4 phút (60’-64’) với pha lập công của Haaland và Bernardo Silva mang lại trận hòa 3-3 đầy kịch tính.

Dù không đạt mục tiêu lấy trọn 3 điểm, nhưng Pep Guardiola hài lòng với cách Man City phản ứng sau khi để đối thủ vượt lên 2-1.

Sớm dẫn bàn nhưng Man City đã để Newcastle dẫn ngược lại 3-1

Thật tốt cho chúng tôi khi sống với những trải nghiệm như thế này. Tôi đã nói với các cầu thủ trong giờ nghỉ rằng, chúng tôi cần phải phản ứng như vậy.

Chúng ta bị Newcastle dẫn trước 2-1 và hãy cho thấy Man City là như thế nào. Newcastle đang trở thành một trong những đối thủ khó khăn nhất.

Hiệp 2 đội bắt đầu tốt nhưng đã để thủng thêm 1 bàn. Man City chiến đấu trong 30 phút cuối, ghi thêm 2 bàn thắng và nhìn chung tạo ra rất nhiều cơ hội.

Chúng tôi phải ‘kinh’ qua những tình huống như thế này. Đó là lý do tại sao Premier League rất khó khăn. Các đội đều sẽ đánh rơi điểm.

Hôm nay, Man City để vuột 2 điểm đầu tiên, nhưng hãy nhìn cách chúng tôi phản ứng khi bị dẫn trước 3-1 để có kết quả 3-3. Chứng kiến đội chiến đấu đến cùng thế là đủ”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City thoát thua Newcastle, Pep Guardiola nói điều bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO