Man City lên ngôi đầu bảng, Chelsea thua thảm trước Brighton

Hạo Minh| 30/10/2022 07:08

Trong ngày không có Haaland, Man City đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester để leo lên ngôi đầu bảng Premier League. Chelsea đã nhận thất bại 1-4 trước Brighton.

De Bruyne sút phạt ghi bàn, Man City thắng Leicester

Haaland gặp chấn thương ở trận đấu tại Champions League giữa tuần này nên anh không thể thi đấu cùng Man City trên sân của Leicester ở vòng 14 Premier League.

Quả thật sự vắng mặt của Haaland khiến các đợt tấn công của Man City yếu đi rõ rệt. Man City đã chơi áp đảo trước Leicester trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng số cơ hội thực sự họ có được trước cầu môn đội chủ sân King Power lại không nhiều.

Man City lên ngôi đầu bảng, Chelsea thua thảm trước Brighton - 1

De Bruyne sút phạt ghi bàn cho Man City

Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 49, De Bruyne thực hiện đá phạt 11m thành công mang về bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Man City đã lùi đội hình lại để chơi phòng thủ phản công.

Leicester đã khiến Man City gặp khó ở nửa cuối của hiệp hai, đáng tiếc các chân sút của đội chủ nhà lại kém duyên, không thể ghi được bàn gỡ hòa.

Giành thêm ba điểm, Man City vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 29 điểm. Leicester sau hai chiến thắng liên tiếp để thoát khỏi vị trí bét bảng đã gục ngã trước Man City, đội bóng này vẫn chỉ có 11 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 17.

Chelsea thua sốc 1-4 trên sân Brighton

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City lên ngôi đầu bảng, Chelsea thua thảm trước Brighton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO