Man City gặp rắc rối lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Tú Anh (T/H)| 13/04/2024 08:07

Theo Pep Guardiola, Man City đang gặp rắc rối lớn khi các cầu thủ liên tục dính chấn thương trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Guardiola nói rằng các cầu thủ của Man City đang phải vật lộn với sự mệt mỏi và quá tải. Sau trận đấu với Real Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League mới đây, Rodri đã chia sẽ muốn được nghỉ ngơi và có thể sẽ không góp mặt trong trận đấu sắp tới của Man City tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Rodri đã xin được nghỉ ngơi sau trận đấu với Real Madrid (Ảnh: Getty)

Guardiola nói với các phóng viên: "Hãy xem các trận đấu của chúng tôi và bạn sẽ nhận ra các cầu thủ đang mệt mỏi. Rodri rất quan trọng đối với đội bóng nhưng nếu bạn có một cầu thủ không muốn thi đấu, thì bạn phải để anh đấy không chơi."

Pep Guardiola cho rằng Man City đang gặp rắc rối lớn vì các cầu thủ đã quá tải (Ảnh: Getty)

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: "Tôi cũng cần cho các trung vệ nghỉ ngơi nhưng trong các trận giao hữu của tuyển Anh mới đây, John Stones và Kyle Walker đã bị dính chấn thương. Chúng tôi đang gặp rắc rối lớn, rất lớn. Tôi có cảm giác các cầu thủ đã quá mệt mỏi trong những trận đấu vừa qua. Vì vậy, chúng tôi sẽ quyết định xem những gì phải làm trước trận gặp Luton sắp tới".

Trận đấu sắp tới trước Luton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh có ý nghĩa quan trọng với Man City. Nếu giành chiến thắng, nhà đương kim vô địch sẽ tạm thời vượt lên dẫn đầu BXH, gây áp lực lên Liverpool và Arsenal. Mùa này, Man City thắng trong cả hai lần chạm trán Luton, trong đó có trận đấu huỷ diệt đối thủ với tỷ 6-2 tại vòng 5 FA Cup.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City gặp rắc rối lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO