Man City chạm mặt Chelsea ở vòng ba cúp Liên đoàn

Hạo Minh| 25/08/2022 11:47

Tại vòng ba cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup), Man City sẽ đối đầu với Chelsea, trong khi đó Man Utd, Tottenham và Arsenal đều đụng phải đối thủ đang thi đấu ở Premier League.

Theo lễ bốc thăm chia cặp vào rạng sáng nay (25/8), tâm điểm tại vòng ba cúp Liên đoàn sẽ là cuộc chiến giữa Man City và Chelsea, hai ông lớn của bóng đá xứ sương mù.

Man City đã trở thành gã khổng lồ tại cúp Liên đoàn dưới triều đại của Pep Guardiola. Kể từ khi dẫn dắt Man City vào năm 2016, Guaridola nhanh chóng giúp Man City thống trị giải đấu này với bốn chức vô địch liên tiếp (2017-18, 2018-19, 2019-20, 2020-21). Tới mùa giải vừa qua, Man City mới bị phế truất khỏi ngôi vương sau khi thua West Ham ở vòng ba.

Man City chạm mặt Chelsea ở vòng ba cúp Liên đoàn - 1

Chelsea sẽ đụng độ với Man City ở vòng ba cúp Liên đoàn (Ảnh: Getty).

Mùa giải trước Chelsea đã tiến vào chung kết cúp Liên đoàn và FA Cup, nhưng họ đều thất bại trước Liverpool. Xét thành tích tại giải đấu này, Chelsea cũng là một ông lớn, họ đứng thứ ba về số danh hiệu vô địch (5), chỉ sau Liverpool (9) và Man City (8).

Ngoài cặp đấu Man City - Chelsea, cúp Liên đoàn năm nay sớm chứng kiến nhiều cảnh tương tàn của các đội bóng của Premier League, bởi có tổng cộng bảy cặp đấu giữa các đội bóng đang thi đấu ở giải đấu cao nhất xứ sương mù tại vòng ba cúp Liên đoàn.

Man Utd sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp Aston Villa. Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại cúp Liên đoàn là ở mùa giải 2009/10, Man Utd đã thắng 2-1 trên sân của Aston Villa để giành vé đi tiếp.

Năm cặp đấu giữa các đội bóng còn lại của Premier League bao gồm: Tottenham đối đầu Nottingham, Arsenal gặp Brighton, Everton gặp Bournemouth, Newcastle gặp Crystal Palace và Wolves gặp Leeds.

Trong số các đội bóng lớn, đương kim vô địch Liverpool là dễ thở nhất. Đoàn quân của HLV Klopp sẽ gặp Derby ở vòng ba.

Các trận đấu tại vòng ba cúp Liên đoàn sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 8/11/2022

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City chạm mặt Chelsea ở vòng ba cúp Liên đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO