Man City bám đuổi Liverpool, Tottenham trở lại top 4

Hạo Minh| 01/02/2024 07:46

Man City không khó khăn để có được chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Burnley ở vòng 22 Premier League. Tottenham trở lại top 4 nhờ chiến thắng 3-2 trước Brentford.

Man City thắng dễ dàng Burnley 

Man City giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trên sân nhà trước Burnley khi đội bóng của HLV Guardiola có thể sử dụng lực lượng mạnh nhất. Dẫu vậy chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã xoay tua đội hình và nhiều ngôi sao của Man City như Silva, Dias, Walker thậm chí còn không được dùng.

Đội chủ sân Etihad giải quyết đối thủ trong 22 phút đầu tiên nhờ cú đúp của Alvarez. Tiền đạo người Argentina mở tỷ số ở phút 16 và 6 phút sau anh nhân đôi cách biệt cho Man City. Có hai bàn thắng, Man City chủ động giảm nhịp độ trận đấu, buộc Burnley phải dâng cao đội hình.

Man City bám đuổi Liverpool, Tottenham trở lại top 4 - 1

Alvarez ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Burnley (Ảnh: Getty).

Phút 46, Rodri gia tăng tỷ số lên 3-0 và dập tắt hoàn toàn mọi hy vọng có điểm của đội khách. Việc Man City không mặn mà trong việc tìm kiếm một chiến thắng đậm đã giúp Burnley có nhiều thời gian chơi bóng hơn trong hiệp hai.

Nỗ lực của đội khách được đền đáp ở phút bù giờ với pha lập công của Al Dakhil. Đây là bàn thắng danh dự cho đội khách. Có thêm 3 điểm, Man City trở lại vị trí nhì bảng với 46 điểm, xếp trên Arsenal nhờ chỉ số phụ. Liverpool cũng thắng ở vòng đấu này nên khoảng cách giữa hai đội vẫn là 5 điểm, Man City còn thi đấu thiếu một trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City bám đuổi Liverpool, Tottenham trở lại top 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO