Màn bóc phốt có 1-0-2: Ngoại tình nhưng bị bỏ rơi, gã nhân tình ăn vạ ầm ĩ, tiết lộ cả chi tiết 18+ "ân ái" trong rừng cao su

09/03/2022 14:43

Có vẻ như gã nhân tình này đã quyết định "tất tay" bởi không chấp nhận được chuyện bị bỏ rơi sau vài năm thậm thụt quan hệ.

Nhân tình bị chia tay khi người phụ nữ có mối mới

Đúng là trên đời này điều gì cũng có thể xảy ra. Một người phụ nữ ngoại tình với rất nhiều đàn ông và cuối cùng bị một người trong số đó bóc mẽ. Bản thân anh ta cũng là nhân tình, là kẻ thứ ba song khi bị phản bội không chấp nhận được. Bài viết của người đàn ông đó như sau:

"Nó còn có cái kiểu dẫn khách đi xem đất còn hú hí với nhau ở vườn rẫy. Còn không đủ dẫn nhau vào nhà riêng ở góc đường cao su.

Nó còn hú hí luôn với cả thầy dạy lái xe. Mình đã nghi ngờ, cầm điện thoại nó, nó vội vàng làm gì đó với ông thầy kia hóa ra là bị bà vợ bắt được nhắn tin và chụp ảnh để lại. Thật sự nghĩ đến con người này vẫn thấy ghê quá", bài viết đăng tải.

Người đàn ông này quá thất vọng, quá buồn bực vì nhân tình có người khác nên quyết tâm bóc mẽ đến cùng.

"Mình ức thay, mình đã quan tâm như vậy chắc vẫn không đủ với loại người này. Giờ mình cũng để cho biết luôn, tầm này không còn nhân nhượng gì nữa. Mong cộng đồng chia sẻ để biết bộ mặt giả dối của con người này. Tôi dám đưa mặt em lên mạng xã hội này là tôi có đủ bằng chứng, tôi không sợ kiện đâu".

Màn bóc phốt có 1-0-2: Ngoại tình nhưng bị bỏ rơi, gã nhân tình ăn vạ ầm ĩ, tiết lộ cả chi tiết 18+ ân ái trong rừng cao su-1
Bài bóc phốt được đăng tải.

Đọc xong, nhiều người bật cười vì sự vô lý của người bóc phốt. Rõ ràng, anh ta cũng chỉ là nhân tình mà thôi nhưng đến khi bị chia tay thì lăn ra "ăn vạ" rồi tung hê mọi chuyện.

Đính kèm với đó là tin nhắn của người phụ nữ kia và anh ta.

"- Mấy năm rồi, chồng em không biết vợ anh không biết, giờ này em đi ra làm ăn em phải thay đổi.

- Cô được lắm, ở nhà thằng H. chồng cô, tôi và mấy thằng già thằng trẻ mà cô vẫn không đủ sao.

- Thôi anh làm sao thì làm, tôi không quan tâm", cuộc hội thoại giữa cả hai nói đến chuyện ngoại tình.

Màn bóc phốt có 1-0-2: Ngoại tình nhưng bị bỏ rơi, gã nhân tình ăn vạ ầm ĩ, tiết lộ cả chi tiết 18+ ân ái trong rừng cao su-2Tin nhắn của người phụ nữ với nhân tình lâu năm.

Khi gã nhân tình dọa bóc phốt thì người phụ nữ vẫn bình tĩnh: "Anh có tiền để cho em một lúc mấy chục triệu không, nhưng người ta làm được".

"- Tôi nghĩ cô có chồng, tôi có vợ, hai bên quan hệ ngoài luồng để tạo niềm vui cho nhau. Tôi không ngờ cô đi cò đất cặp hết thằng này qua thằng khác. Tôi sẽ cho thiên hạ thấy bộ mặt thật của cô.

- Đó là việc của em, em cặp thằng nào là việc của em, người ta có xe ô tô, người ta có tiền mắc gì tôi không cặp", hai bên tiếp tục thách thức nhau.

Màn bóc phốt có 1-0-2: Ngoại tình nhưng bị bỏ rơi, gã nhân tình ăn vạ ầm ĩ, tiết lộ cả chi tiết 18+ ân ái trong rừng cao su-3


Có vẻ như tìm được "mối ngon hơn" người phụ nữ quyết tâm đá bay đi nhân tình gắn bó mấy năm qua. Và vì chuyện này như "một giọt nước tràn ly" khiến cho những bí mật của cô không còn là bí mật nữa.

Màn tung hê tin nhắn với nhân tình khác cực căng

Tiếp đó, gã nhân tình tung những đoạn tin nhắn tố cáo cô ngoại tình với người dạy lái xe hay khách mua đất suốt thời gian qua. Trong khi đó, cô vẫn đang có chồng, có bồ nhí vài năm và không ngại có thêm bồ mới.

Các tin nhắn toàn nội dung 18+ ai xem xong cũng phải thấy nóng mắt:

"Em chụp cái 'ấy' của em cho anh xem đi", "Em sắp xếp chuyện chồng con em cho sạch, đừng để nó nghi ngờ nhé"…

Màn bóc phốt có 1-0-2: Ngoại tình nhưng bị bỏ rơi, gã nhân tình ăn vạ ầm ĩ, tiết lộ cả chi tiết 18+ ân ái trong rừng cao su-4Màn bóc phốt có 1-0-2: Ngoại tình nhưng bị bỏ rơi, gã nhân tình ăn vạ ầm ĩ, tiết lộ cả chi tiết 18+ ân ái trong rừng cao su-5
Những tin nhắn mờ ám gửi cho nhau.

Thậm chí, cặp đôi này còn nhắc đến mấy lần "ân ái" trong rừng cao su. Cuối cùng tất cả những đoạn tin nhắn này đã rơi vào tay gã nhân tình để làm nên màn bóc phốt ầm ĩ mạng xã hội:

"- Thế mấy lần ở lô cao su em thấy thế nào.

- Anh 'làm' em sướng quá nên em phải đưa anh về nhà. Nhà ở chỗ không đông người qua lại lý tưởng cho em và anh quá anh ha.

- Anh cho vợ con anh về quê để mình đi cho thoải mái".

Màn bóc phốt có 1-0-2: Ngoại tình nhưng bị bỏ rơi, gã nhân tình ăn vạ ầm ĩ, tiết lộ cả chi tiết 18+ ân ái trong rừng cao su-6Đọc được tin nhắn thế này ai cũng thấy nóng mắt.

Cặp đôi này còn hẹn hò nhau đi lên Sài Gòn để tiện tất cả mọi việc, hẹn xem nhà nghỉ nào sạch sẽ để "hành sự" với nhau. Tất cả đều tạo nên một màn bóc phốt ầm ĩ, phức tạp và nhiều nhân vật.

Nhiều dân mạng cho rằng đây rõ ràng là một sự việc có 1-0-2 bởi đối tượng đứng ra bóc phốt lại là một nhân tình. Không phải là người chồng mà là gã nhân tình khi bị chia tay đã đứng ra để tung hê tất cả.

Trong câu chuyện này, người tội nghiệp nhất chắc là vợ hoặc chồng của những "nhân vật chính" trên. Họ bị dối lừa mà không hề hay biết. Có lễ khi sự việc bị tung hê lên rồi, chuyện giải quyết sau đó sẽ phức tạp hơn rất nhiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn bóc phốt có 1-0-2: Ngoại tình nhưng bị bỏ rơi, gã nhân tình ăn vạ ầm ĩ, tiết lộ cả chi tiết 18+ "ân ái" trong rừng cao su
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO