MAMA 2021 công bố line-up tiếp theo nhưng lại gây hoang mang cực độ: Sẽ ra sao nếu chốt lại mà vắng BTS, TWICE và SEVENTEEN?

Snowie,| 25/11/2021 11:35

MAMA 2021 vừa công bố line-up mà nhiều trang báo Hàn đưa tin là 'cuối cùng' và điều đó khiến không ít netizen hoang mang.

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) luôn là một trong những sự kiện được các fan Kpop mong đợi nhất vào thời điểm cuối năm. Năm nay sự kiện MAMA 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18h tối ngày 11/12 (giờ Hàn) và sẽ được dẫn dắt bởi host là nữ ca sĩ nổi tiếng Lee Hyori. Hiện tại MAMA 2021 đã công bố tất cả những đề cử cho các hạng mục và nhận được sự chú ý cũng như các màn thi nhau dự đoán chủ nhân từng giải thưởng từ netizen.

Bên cạnh phần trao giải thì những màn trình diễn của các nghệ sĩ cũng rất được mong đợi. Trước đó, Mnet đã gây phấn khích khi xác nhận Wanna One sẽ có màn tái hợp tại MAMA 2021. Ngoài ra ban tổ chức cũng đã xác nhận sự xuất hiện của những dancer từ 'Street Woman Fighter', cũng như màn trình diễn của siêu sao quốc tế Ed Sheeran.

Line-up mà MAMA 2021 đã công bố trước đó 

Sang đến ngày 25/11, Mnet tiếp tục công bố thêm dàn line-up những nghệ sĩ sẽ trình diễn tại MAMA 2021. Line-up tiếp theo này là sự góp mặt của 12 nhóm nhạc bao gồm cả Kpop và Jpop, với các nhóm Jpop là từ show 'Produce 101' bản Nhật. Danh sách bao gồm: aespa, ATEEZ, Brave Girls, ENHYPEN, ITZY, NCT 127, NCT DREAM, Stray Kids, TXT, JO1 (Produce Nhật mùa 1), INI (Produce Nhật mùa 2) Kep1er (Girls 999 Planet). 

Đội hình 12 nhóm nhạc idol tiếp theo sẽ xuất hiện tại MAMA 2021

Theo nhiều trang báo Hàn Quốc, Mnet xem đây là 'line-up cuối cùng' - đồng nghĩa rằng rất có thể sẽ không còn thêm nghệ sĩ nào được công bố nữa. Điều này đã khiến nhiều netizen vô cùng hoang mang bởi vì dẫu line-up nói trên đã rất hoành tráng, nhưng nó lại thiếu đi những cái tên chủ chốt từ gen 3 như BTS, TWICE, SEVENTEEN, Red Velvet Oh My Girl.

Nhiều người tự hỏi rằng không biết liệu có phải Mnet chỉ đang 'tung hỏa mù' vì sẽ công bố những nhóm nhạc này sau đó hay không. Đặc biệt, khá nhiều Knet đang mong đợi một màn trình diễn bùng nổ từ BTS tại MAMA như mọi năm và nhóm cũng là ứng cử viên sáng giá cho những hạng mục Daesang, dù vậy lịch trình của nhóm hiện tại vẫn chưa rõ là có thể tham dự trực tiếp hay không.

Netizen mong đợi BTS, TWICE và SEVENTEEN sẽ góp mặt tại MAMA 2021

So với BTS, sự vắng bóng của TWICE và SEVENTEEN càng được cho là khó hiểu hơn, vì vậy Knet tin rằng Mnet sẽ còn thêm một đợt công bố line-up nữa rồi mới chốt hẳn. Ngoài ra, một số netizen cũng tỏ ra khó chịu khi Mnet mời quá nhiều các nhóm từ những show sống còn của mình xuất hiện. Trong khi đó, The Boyz - một nhóm nam gen 4 từng rất nổi bật ở 'Kingdom' và có nhiều hoạt động comeback thành công trong năm 2021 - lại không có tên trong line-up.

Với việc các nhóm gen 4 đã được công bố toàn bộ, The Boyz gần như sẽ không tham gia MAMA 2021?

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo từ Mnet để xem liệu MAMA 2021 sẽ còn mang đến điều bất ngờ thú vị nào hay không.

Teaser MAMA 2021 - Bạn mong đợi màn trình diễn của nghệ sĩ nào nhất?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MAMA 2021 công bố line-up tiếp theo nhưng lại gây hoang mang cực độ: Sẽ ra sao nếu chốt lại mà vắng BTS, TWICE và SEVENTEEN?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO