'Mâm xôi vàng' Hàn: Seo Ye Ji và Jo In Sung không thoát vì phốt thái độ

28/12/2021 17:08

22 phóng viên điện ảnh Hàn Quốc đã chọn ra những hạng mục “Phim dở nhất”, “Diễn viên dở nhất”, “Diễn viên cư xử tệ nhất” trong ngành phim ảnh năm 2021.

Giống như Mỹ có giải “Mâm xôi vàng” cho những bộ phim không đáng trả dù chỉ 1 USD cho giá vé thì Hàn Quốc cũng có một cuộc khảo sát, bình chọn tương tự như vậy.

Mới đây Sports Kyunghyang đã thực hiện cuộc khảo sát cho “Mâm xôi vàng” lần thứ 5 để tìm ra những hạng mục tệ nhất trong ngành điện ảnh Hàn Quốc năm 2021. Đối tượng tham gia khảo sát là 22 phóng viên điện ảnh của các phương tiện truyền thông hàng đầu Hàn Quốc.

Danh hiệu “Diễn xuất tệ nhất” đã thuộc về nam idol của nhóm EXO là Chanyeol. Chanyeol đã cố gắng thể hiện cả kỹ năng ca hát và diễn xuất trong bộ phim The Box nhưng lại đều có thiếu sót.

Mâm xôi vàng Hàn: Seo Ye Ji và Jo In Sung không thoát vì phốt thái độ-1

8 phóng viên trên tổng số 22 người tham gia đã bỏ phiếu cho idol nhà SM. Về kỹ năng diễn xuất của Chanyeol trong The Box nhiều người đánh giá anh ấy là một thần tượng thích diễn xuất nhưng kỹ năng còn hạn chế vì vậy chỉ nên làm tốt những việc chính của mình thôi.

Một thần tượng khác  xếp thứ 2 trong danh sách này với 6 phiếu bầu là Red Velvet Irene. Cô đã tham gia thử thách đầu tiên khi đóng vai chính với bộ phim Double Patty nhưng khiến khán giả thất vọng vì kỹ năng diễn xuất vụng về đến mức không nói đúng cả lời thoại.

Mâm xôi vàng Hàn: Seo Ye Ji và Jo In Sung không thoát vì phốt thái độ-2

Bên cạnh đó, vào cuối năm 2020 Irene cũng vướng vào một scandal vô lễ nghiêm trọng nên bộ phim của cô cũng bị nhiều người quay lưng.

Các diễn viên khác có mặt trong danh sách này là: Johyun (3 phiếu), Park Yu Na (2 phiếu), Lee Wan (2 phiếu) và Lee Yeon Hee (2 phiếu).

Bộ phim điện ảnh tệ nhất của năm đã được trao cho loạt phim Dragon Inn của Đạo diễn Choi Sang Hoon.

Mâm xôi vàng Hàn: Seo Ye Ji và Jo In Sung không thoát vì phốt thái độ-3

Dragon Inn kể về câu chuyện của từng thành viên trong Dragon Inn, một nhà hàng Trung Quốc giúp mọi người trả thù. Phim bị đánh giá là dàn dựng không đẹp mắt, tình tiết rập khuôn, kết cấu lộn xộn.

Các bộ phim khác cũng “ngậm ngùi” góp mặt trong danh sách này là: The Labyrinth (4 phiếu), Blacklist (3 phiếu), Pipeline (2 phiếu), Young Adult Matters (2 phiếu), Shades of the Heart (2 phiếu) và Whisosystem Corridors6 (2 phiếu).

Hạng mục “Diễn viên cư xử tệ nhất” đã thuộc về nữ diễn viên kiêm thành viên nhóm nhạc Berry Good Jo Hyun. Cô đã phải nhận 11 trên tổng số 22 phiếu bầu.

Mâm xôi vàng Hàn: Seo Ye Ji và Jo In Sung không thoát vì phốt thái độ-4

Jo Hyun đã khiến dư luận phẫn nộ khi không thông báo cho các phóng viên có mặt tại buổi phỏng vấn quảng bá bộ phim Dragon Inn Part 1: The City of Sadness rằng một quan chức công ty, người đi cùng cô đã được xác nhận dương tính với Covid-19.

Sau đó các phóng viên phỏng vấn cô ấy và các nhân viên đã phải tự cách ly. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi vì gây ra sự cố Jo Hyun lại đổ lỗi và chỉ trích cho đội ngũ truyền thông, tiếp thị.

Vị trí thứ 2 đã thuộc về “điên nữ” Seo Ye Ji với 5 phiếu bầu. Trước khi bộ phim Recalled được chính thức công chiếu, nữ diễn viên đã dính vào bê bối đời tư nghiêm trọng là kiểm soát bạn trai quá mức và làm giả thành tích học tập.

Mâm xôi vàng Hàn: Seo Ye Ji và Jo In Sung không thoát vì phốt thái độ-5

Cuối cùng, lịch trình của cô ấy đã bị gián đoạn và vắng mặt trong các buổi quảng bá phim mà không có bất kỳ lời giải thích hợp lý nào.

Park Yong Woo, người đến muộn trong cuộc phỏng vấn và Cha Seung Won cũng như nam tài tử đình đám Jo In Sung mỗi người cũng đã phải nhận 2 phiếu do quyết định từ chối không tham gia phỏng vấn.

Mâm xôi vàng Hàn: Seo Ye Ji và Jo In Sung không thoát vì phốt thái độ-6

Thủy Tiên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Mâm xôi vàng' Hàn: Seo Ye Ji và Jo In Sung không thoát vì phốt thái độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO