Mái tóc ngắn của Thang Duy 'gây bão' khắp cõi mạng, tiết lộ lý do 'sống ẩn dật' cùng gia đình

13/03/2024 17:30

Thang Duy xuất hiện trên Vogue với tóc ngắn cá tính, trang điểm đậm, khiến gương mặt cô sắc sảo hơn.

Thang Duy trở thành gương mặt trang bìa số tháng 4 của tạp chí Vogue China. Theo ifeng, bộ ảnh mới nhất của minh tinh thu hút sự quan tâm của công chúng xứ tỷ dân. Hình ảnh cá tính với mái tóc ngắn, gương mặt góc cạnh của Thang Duy nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội weibo. Phần đông khán giả bày tỏ sự thích thú với sự phá cách, khí chất của ngôi sao Decision To Leave.

Mái tóc ngắn của Thang Duy gây bão khắp cõi mạng, tiết lộ lý do sống ẩn dật cùng gia đình-1Mái tóc ngắn của Thang Duy gây bão khắp cõi mạng, tiết lộ lý do sống ẩn dật cùng gia đình-2Mái tóc ngắn của Thang Duy gây bão khắp cõi mạng, tiết lộ lý do sống ẩn dật cùng gia đình-3Mái tóc ngắn của Thang Duy gây bão khắp cõi mạng, tiết lộ lý do sống ẩn dật cùng gia đình-4

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Vouge, Thang Duy chia sẻ về cuộc hôn nhân kéo dài một thập kỷ với đạo diễn Kim Tae Young. Cô dành nhiều lời có cánh cho người bạn đời. Minh tinh sinh năm 1979 cho biết Kim Tae Young là người đàn ông biết cách lắng nghe và bao dung. Nam đạo diễn mang lại cho Thang Duy cảm giác an toàn, điều mà cô chưa từng nhận được trước đó. "Tôi hạnh phúc khi ở bên gia đình, thưởng thức những món ăn ngon", cô nói.

Mái tóc ngắn của Thang Duy gây bão khắp cõi mạng, tiết lộ lý do sống ẩn dật cùng gia đình-5

Chia sẻ về công việc diễn xuất, Thang Duy cho biết cô là người tôn trọng cảm xúc của chính mình. Nữ diễn viên chỉ làm những việc mang đến niềm vui cho bản thân. Nếu không, cô sẽ từ chối. Những năm qua, Thang Duy sống ẩn dật. Cô sống cùng gia đình trong một căn nhà trên núi. Gia đình cô tự trồng rau, nuôi gà, hưởng thụ cuộc sống điền viên, yên tĩnh.

Mái tóc ngắn của Thang Duy gây bão khắp cõi mạng, tiết lộ lý do sống ẩn dật cùng gia đình-6

Ở tuổi 45, Thang Duy giữ sắc vóc đẹp, mảnh mai. Trên Sohu, nữ diễn viên chia sẻ bí quyết giữ da và vóc dáng. Cô chú trọng vào khâu tẩy trang, dưỡng ẩm, đắp mặt nạ một tuần ba lần. Minh tinh theo đuổi chế độ ăn khoa học, nói không với các món có dầu mỡ, thịt động vật, ăn nhiều rau xanh, trái cây...

Ngoài ra, nữ diễn viên duy trì thói quen uống một ly cà phê đen sau bữa ăn để kích thích quá trình trao đổi chất. Thang Duy thường để mặt mộc, chỉ trang điểm khi dự sự kiện hoặc chụp ảnh tạp chí.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mái tóc ngắn của Thang Duy 'gây bão' khắp cõi mạng, tiết lộ lý do 'sống ẩn dật' cùng gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO