Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên

16/08/2022 07:24

Tấm vé thi Miss Grand International 2021 là sự cạnh tranh của 5 người đẹp, trong đó có Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, câu chuyện thi cử trong quá khứ của Mai Phương bất ngờ bị đào lại. Theo đó, sau khi lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, cô từng được đơn vị giữ bản quyền Miss Grand International tại Việt Nam cân nhắc lựa chọn chinh chiến mùa giải 2021.

Nhưng không chỉ Mai Phương, tấm vé này còn là sự "cạnh tranh" của nhiều mỹ nhân khác như Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-1
5 nhan sắc được đơn vị giữ bản quyền cân nhắc chọn thi Miss Grand International 2021.

Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-2Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-3
Những chia sẻ từ phía đơn vị giữ bản quyền về 5 người đẹp này.

Thời điểm ấy, Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019 - là cái tên "được lòng" khán giả nhất. Hầu hết bình luận trên mạng xã hội đều nhắm tới người đẹp này, cho rằng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2021.

Không nhận được nhiều sự ủng hộ là Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Thúc Thùy Tiên, bởi cả hai đều gặp hạn chế chiều cao, không có danh hiệu trong nước tốt như 3 cái tên còn lại.

Đặc biệt là Thùy Tiên, thời điểm ấy cô vẫn chưa được nhiều khán giả yêu thích do hoạt động showbiz nhạt nhòa, còn vướng phải ồn ào nợ nần rình rang cõi mạng.

Sau cùng, Thùy Tiên là mỹ nhân mang dải băng "Việt Nam" tại Miss Grand International 2021. Mặc dù ban đầu không nhận được nhiều sự ủng hộ, nhưng cô vẫn tự tin, tỏa sáng, mang về chiếc vương miện đầu tiên, hiện cũng là hoa hậu có lượng fans đông đảo bậc nhất Vbiz.

Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-4Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-5
Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-6
Mai Phương từng làm MC cho sự kiện "homcoming" của Thùy Tiên.

Và đúng một năm sau, Mai Phương cũng lên đỉnh vinh quang khi đoạt ngôi vị Miss World Vietnam 2022. Cô sẽ đại diện Việt Nam thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2022, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Nhiều cư dân mạng thích thú khi 5 mỹ nhân được đề cử thi Miss Grand International 2021 giờ đây đều có danh hiệu hoa hậu.

Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-7Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-8Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-9Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên-10
Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Jang
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Phương từng cạnh tranh vé thi Miss Grand với Thùy Tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO