Mai Phương tiếp tục bị loại trong phần thi phụ cuối ở Miss World

Ngọc Ánh (T/H)| 04/03/2024 10:45

Sau chuỗi out top đầy tiếc nuối ở các phần thi phụ trước, Hoa hậu Mai Phương một lần nữa lại không được gọi tên vào top phần thi phụ cuối cùng của Miss World.

Tối 3/3, phần công bố Beauty With A Purpose - Dự án nhân ái trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2024 đã chính thức được diễn ra. Đây cũng là một phần thi được đánh giá vô cùng quan trọng đối với các người đẹp.

Mai Phương đã mang đến Miss World dự án "Yako By MaiPhuong" vô cùng ý nghĩa. Đây là một thương hiệu thời trang phi lợi nhuận do nàng hậu đồng sáng lập với một cộng sự, 100% lợi nhuận từ việc bán áo sẽ được cô sử dụng làm các hoạt động thiện nguyện.

YAKO By Mai Phuong - Áo Croptop Yako màu đen thuộc YAKO by MAI PHUONG - Áo  Thun YAKO | Lazada.vn

Tuy nhiên, dự án nhân ái "Yako by MaiPhuong" của đại diện Việt Nam lại out top đầy tiếc nuối dù được kỳ vọng rất nhiều. Năm nay, Miss World gây bất ngờ khi thay đổi format và chỉ lấy Top 10 Dự án nhân ái chung cuộc.

Sau chuỗi out top gây lo lắng, Mai Phương tiếp tục bị loại trong phần thi phụ cuối cùng ở Miss World - Ảnh 2.
Miss World công bố top 10 dự án nhân ái nhưng không có tên Việt Nam

Nên việc phải cạnh tranh với hơn 100 thí sinh cũng không dễ dàng. Hơn hết, trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra Mai Phương khiến khán giả không khỏi lo lắng khi liên tục out top ở các phần thi phụ trước đó

Cô đã trượt khỏi Top 32 Miss World Sports, Top 23 Miss World Talent, Top 4 Top Designer và Top 20 Top Model và Top 25 Head to Head nhưng không có trong danh sách Top 5 người xuất sắc nhất.

Tạo được không khí hào hứng khi trình bày, Mai Phương vẫn không góp mặt Top  5 Head-to-head Challenge | World Beauties
Mai Phương trong phần thi Head-to-head gây sốt tại nước nhà nhưng vẫn bị out top

Trong những ngày đầu nhập cuộc, Mai Phương ghi điểm về các màn thể hiện của mình. Đại diện Việt Nam từng được chuyên trang nhan sắc Missosology dự đoán sẽ lọt Top 15 chung cuộc. Ngoài ra, Mai Phương cũng được "điểm mặt gọi tên" trong một số bảng xếp hạng khác.

Hoa hậu Mai Phương tiếp tục được chuyên trang Missosology dự đoán lọt Top 15  tại Miss World
Mai Phương được chuyên trang Missosology dự đoán lọt Top 15

Nhưng với những kết quả vừa rồi, người hâm mộ nước nhà không khỏi lo lắng cho Mai Phương. Nhưng cũng hy vọng nàng hậu sẽ tiếp có những  bứt phán mới ở những phần thi chính sắp tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Phương tiếp tục bị loại trong phần thi phụ cuối ở Miss World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO