Mai Phương Thúy lộ diện rạng rỡ sau loạt dấu hiệu đáng lo về sức khỏe

31/05/2023 22:22

Người hâm mộ không khỏi vui mừng trước thần sắc tươi tắn hiện tại của Mai Phương Thúy.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã chia sẻ loạt ảnh mới. Hoa hậu Việt Nam 2006 lộ diện với vẻ ngoài giản dị, cùng với bạn bè du lịch tại một thắng cảnh ở Ninh Bình. Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng Mai Phương Thúy vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng sáng, tự nhiên.

Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi vui mừng trước thần sắc rạng rỡ, tươi tắn hiện tại của nàng hậu. Cách Mai Phương Thúy tận hưởng cuộc sống vui vẻ phần nào khiến người hâm mộ bớt lo lắng. Bởi lẽ trước đó, người đẹp sinh năm 1988 để lộ nhiều dấu hiệu đáng lo về sức khỏe.

Mai Phương Thúy lộ diện rạng rỡ sau loạt dấu hiệu đáng lo về sức khỏe-1
Mai Phương Thúy lộ diện rạng rỡ, cùng bạn bè vui vẻ du lịch

Trước đó vào giữa tháng 5 vừa qua, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe không ổn định của mình. Cô cho biết liên tục bị bệnh như sốt, đau xương khớp nên phải dời lại các kế hoạch. Còn vào tháng 5/2021, Mai Phương Thúy từng nhập viện một mình do đau tim. Một lần khác, nàng hậu thông báo nhập viện để kiểm tra sức khỏe và điều trị sốt siêu vi.

Có thể thấy nàng hậu gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Người hâm mộ gửi lời động viên mong cô ăn uống điều độ. Gần đây, Mai Phương Thúy cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống và thần sắc cũng rạng rỡ hơn.

Mai Phương Thúy lộ diện rạng rỡ sau loạt dấu hiệu đáng lo về sức khỏe-2Mai Phương Thúy lộ diện rạng rỡ sau loạt dấu hiệu đáng lo về sức khỏe-3
Mai Phương Thúy nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng vì tình trạng sức khỏe không ổn định

Mai Phương Thúy lộ diện rạng rỡ sau loạt dấu hiệu đáng lo về sức khỏe-4
Mai Phương Thúy xinh đẹp xuất hiện trong một sự kiện gần đây

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Phương Thúy lộ diện rạng rỡ sau loạt dấu hiệu đáng lo về sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO