Mai Phương Thúy lên tiếng trước thông tin đã sinh con đầu lòng

01/05/2023 06:29
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau nhiều ngày vướng tin đồn, Mai Phương Thúy đích thân lên tiếng làm rõ với người hâm mộ.

Tối 30/4, Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006 trực tiếp phản hồi trước những thông tin cho rằng cô đã bí mật sinh con đầu lòng cho đại gia.

Theo đó, Mai Phương Thúy phủ nhận việc đã là mẹ bỉm, nàng hậu khẳng định bản thân không có em bé nào để ôm ấp. Trước những thông tin bị lan truyền, Mai Phương Thúy nhấn mạnh: "Mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng có nghĩ tôi có con nữa".

Cách đây ít hôm, Mai Phương Thúy còn vui vẻ và thoải mái xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim để ngầm phủ nhận thông tin ở ẩn sinh con nhưng đến nay nàng hậu mới đích thân giải thích với công chúng.

Mai Phương Thúy lên tiếng trước thông tin đã sinh con đầu lòng-1
Hoa hậu Mai Phương Thuý đích thân phủ nhận thông tin đã bí mật sinh con đầu lòng

Hồi tháng 4/2022, Mai Phương Thúy từng vướng nghi vấn việc ở ẩn để sinh con. Thời điểm đó, nàng hậu liền lên tiếng: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!". 

Mai Phương Thúy lên tiếng trước thông tin đã sinh con đầu lòng-2
Mai Phương Thúy lộ diện tươi tắn tại một sự kiện giải trí vào ngày 25/4

Sau 17 năm đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy có nhan sắc mặn mà và nay tập trung cho công việc kinh doanh, hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Mai Phương Thúy từng đặt mục tiêu kết hôn ở tuổi 34 sau đó sinh 5 con nhưng đến nay cô chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể.

Mai Phương Thúy từng trải lòng với chúng tôi về việc sinh con sau này: "Tôi thích nhiều con. Tôi muốn phải có tầm 5 đứa con. Lớn lên nó sẽ giống trong phim 'Bố Già', tranh giành tài sản. Lúc ấy tôi kiểu như sẽ ngồi đấy làm chủ trì phân phát, với cả ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Nhưng mà giờ tôi 34 tuổi rồi mà còn chưa đẻ đứa đầu tiên, thì không hiểu 5 đứa đấy từ đâu ra".

Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai là một doanh nhân giàu có. Cặp đôi đã gắn bó cả thập kỷ nhưng chưa từng công khai bất kỳ hình ảnh nào trước công chúng. Mai Phương Thúy cho biết bạn trai là một người có điều kiện kinh tế, sẵn sàng hỗ trợ tài chính khi cô gặp khó khăn. Đồng thời, người này luôn nhường nhịn, chiều chuộng cô hết mực trong nhiều năm qua.

Mai Phương Thúy lên tiếng trước thông tin đã sinh con đầu lòng-3
Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai là doanh nhân

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
  • Khởi tố, bắt tạm giam ông Phạm Thái Hà
    Liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Phạm Thái Hà, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.
  • 2 mẹo ăn sữa chua giúp giảm táo bón, hỗ trợ giảm cân
    Vi khuẩn đường ruột có liên quan chặt chẽ đến quá trình trao đổi chất và có tác dụng đối với sức khỏe đường ruột như giúp nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón. Dưới đây là 2 mẹo ăn sữa chua giúp giảm táo bón, hỗ trợ giảm cân.
  • 3 loại trái cây giúp cải thiện khả năng chống oxy hóa, trao đổi chất
    Chất chống oxy hóa có thể loại bỏ lượng nitrit dư thừa và cho phép các gốc tự do được bài tiết ra khỏi cơ thể một cách trơn tru, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể con người. Do đó, chúng ta cần bổ sung một số loại trái cây để cải thiện khả năng chống oxy hóa, trao đổi chất.
  • Điểm danh quán lẩu cá kèo ngon và chất lượng ở TP.HCM
    Cá kèo là món ăn được nhiều người yêu thích, dưới đây là gợi ý quán lẩu cá kèo ngon và chất lượng, giá cả phải chăng tại TP.HCM để bạn lựa chọn.
  • Khởi tố vụ án liên quan dự án Thành An Tower trên đường Lê Văn Lương
    Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Hà Nội). Trước đó, Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ ra nhiều vi phạm liên quan việc điều chỉnh quy hoạch, biến đất cơ quan thành tổ hợp văn phòng nhà ở đối với dự án này.
Đừng bỏ lỡ
Mai Phương Thúy lên tiếng trước thông tin đã sinh con đầu lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO