Mai Phương Thúy khoe ảnh bên chàng trai giấu mặt, cuối cùng đã chịu công khai người yêu?

19/02/2024 16:03

Mai Phương Thúy gây xôn xao khi chụp ảnh bên một chàng trai giấu mặt trên trang cá nhân.

Một trong những mỹ nhân có đời tư kín tiếng trong showbiz Việt chắc phải kể đến Mai Phương Thuý. Dù xác nhận có người yêu nhưng nàng Hậu vẫn giấu kín suốt nhiều năm qua, thậm chí còn không tung bất kỳ hint nào trên mạng xã hội. Chính vì thế, danh tính và dung mạo người yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn còn là ẩn số với nhiều người.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý kèm theo khoảnh khắc bên cạnh chàng trai giấu mặt. Nàng Hậu viết: "Em bước qua cánh cửa cùng anh...".

Mai Phương Thúy khoe ảnh bên chàng trai giấu mặt, cuối cùng đã chịu công khai người yêu?-1
Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng bên chàng trai giấu mặt

Bài viết của Mai Phương Thúy đã khiến dân tình tò mò về danh tính chàng trai. Thậm chí, một số netizen còn nghi ngờ rằng đây chính là bạn trai của người đẹp.

Thế nhưng, trong một bình luận dưới bài viết, Mai Phương Thúy đã ngầm phủ nhận. Cụ thể, một người bạn của nàng Hậu tò mò: "Cả nước hóng". Ngay sau đó, Mai Phương Thúy vội vã đính chính: "Em họ em anh ơi".

Bình luận của Mai Phương Thúy khiến dân tình không nhịn được cười. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng mong rằng trong tương lai không xa, người đẹp sẽ công bố người yêu và sớm lên xe hoa.

Mai Phương Thúy khoe ảnh bên chàng trai giấu mặt, cuối cùng đã chịu công khai người yêu?-2
Hoa hậu Mai Phương Thuý từng bắt được hoa cưới nhưng vội nhường cho người khác vì chưa có dự định kết hôn

Hiện tại, Mai Phương Thúy dành phần lớn thời gian cho công việc. Mỗi ngày, cô dậy từ 6h và làm việc đến đêm khuya. Cô đọc nhiều sách vở, học hỏi kiến thức mới để tập trung cho việc đầu tư và hoạch định chiến lược. Khi làm việc với đúng đam mê, người đẹp thấy mỗi ngày trôi qua đều vui vẻ.

Hoa hậu cũng hé lộ trong tình yêu cô là mẫu người thích chiều chuộng "nửa kia", thường hay nhường nhịn bạn trai. Tuy nhiên, càng trưởng thành, cô càng học được cách cân bằng bởi "điều gì quá cũng không tốt".

Ở tuổi 36, Mai Phương Thúy không bị áp lực chuyện kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, cô cho rằng dù độc thân hay khi đã lập gia đình, mỗi cuộc sống đều có những điểm tuyệt vời khác nhau. Nàng hoa hậu còn cho rằng hiện tại điều quan trọng với cô là nâng cao chất lượng cảm xúc cho bản thân.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Phương Thúy khoe ảnh bên chàng trai giấu mặt, cuối cùng đã chịu công khai người yêu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO